Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ủng hộ các CLB Premier League tiếp tục tập luyện và thi đấu

Thứ Tư 20/05/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp rất hào hứng trước viễn cảnh Liverpool của mình trở lại sân tập và sau đó là thi đấu.

Ngày Premier League tái xuất đang đến gần hơn và thuyền trưởng Lữ đoàn đỏ rất mong muốn thấy điều đó.

Premier League có kế hoạch trở lại

Premier League đã bị hoãn lại hồi tháng 3 trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát dữ dội. Nó làm hoãn ngày đăng quang Premier League của Liverpool dù chỉ còn cần thêm 6 điểm trong 9 vòng còn lại.

Klopp ủng hộ các CLB Premier League tiếp tục tập luyện và thi đấu hình ảnh
Premier League tính trở lại vào tháng 6

Trên BXH lúc này, đoàn quân của Jurgen Klopp đã hơn vị trí thứ 2 của Man City tới 25 điểm. Theo dự kiến, họ sẽ trở lại tập luyện vào thứ 4, trước mắt là chia làm những nhóm nhỏ.

Mục tiêu của ban tổ chức Premier League là đưa giải đấu trở lại vào giữa tháng 6. Dù vậy, theo thông tin mới được công bố, đã có 6 trường hợp đến từ 20 đội bóng dương tính với Covid-19 và tạo thêm khó khăn cho người trong cuộc.

Klopp rất háo hức

Klopp đang rất mong muốn được cùng học trò quay trở lại tập luyện trước khi đi đến thi đấu. HLV người Đức nói với trang web chính thức của Liverpool khi được hỏi về tâm trạng trước ngày ra sân tập:

Klopp ủng hộ các CLB Premier League tiếp tục tập luyện và thi đấu hình ảnh 2
Klopp háo hức khi Premier League trở lại hậu Covid-19

“Tôi như ở trên mặt trăng, phải nói là như vậy. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn. Tôi thực sự rất vui khi chúng tôi có thể làm điều này một lần nữa đó là quay trở lại Melwood, được tập luyện theo nhóm nhỏ.”

“Có những căng thẳng, đặc biệt là với các HLV vì nhiều cầu thủ trong các nhóm nhỏ có nghĩa là sẽ có rất nhiều phiên tập. Nhưng chúng tôi đã có đủ thời gian để nghỉ ngơi nên chúng tôi sẽ ổn. Không thể chờ đợi lâu hơn nữa!”


Klopp nói thêm: “Khi khởi động lại, tất cả mọi thứ đều phải sẵn sàng. Premier League sẽ có cường độ cao. Câu chuyện không phải là Liverpool chỉ phải thắng 2 trận. Chúng tôi phải giành chiến thắng các đối thủ, không chỉ là 2 trận và rồi vô địch.”

“Chúng tôi muốn chơi thứ bóng đá tốt nhất có thể, tốt hơn các đội khác chiến đấu cho Champions League, chiến đấu để ở lại giải đấu. Thật không may, chúng tôi làm điều đó khi không có sự thúc đẩy từ đám đông CĐV tại Anfield.”

“Tôi vẫn không hiểu trong cuộc sống tại sao bạn luôn muốn những thứ bạn không có, bạn không thể có. Trong thời điểm này, chúng ta không thể có điều đó, vì vậy hãy nghỉ ngơi và tận dụng nó một cách tối đa.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X