Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trói chân thành công lão tướng ở hàng thủ

Thứ Tư 20/05/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal khẳng định Chelsea đã gia hạn hợp đồng với thủ môn Willy Caballero tới năm 2021.
Hợp đồng trước đó của Caballero sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 tới. Nhưng thủ thành người Argentina đã gây ấn tượng với HLV Lampard về sự chuyên nghiệp của mình mùa này. Anh rõ ràng là một thủ môn dự bị đáng tin cậy để đề phòng những thời điểm Kepa xuống phong độ.

Quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm của Caballero tạo thêm động lực cho Chelsea trong cuộc chiến giữ chân những trụ cột vào mùa hè này. Hiện tại, The Blues còn 2 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6 là Willian và Pedro. Cả 2 đều nhận được sự quan tâm từ những đội bóng khác.

Chelsea trói chân thành công lão tướng Caballero hình ảnh

Chelsea trói chân thành công lão tướng Caballero


Willian đang được Arsenal và Tottenham quan tâm. Trong khi đó, Pedro nhiều khả năng sẽ chuyển sang nước ngoài thi đấu với Roma và Real Betis là những đội bóng thèm khát chữ ký của cầu thủ này.

Cả Willian và Pedro vẫn có thể thi đấu nốt phần còn lại của mùa giải ở Chelsea, kể cả khi mùa giải được gia hạn tới tháng 8 vì đại dịch Covid-19. Premier League đã cho phép các CLB sắp xếp gia hạn hợp đồng trong ngắn hạn với các cầu thủ.

Tuy nhiên, Chelsea vẫn cần phải đàm phán và đi đến thống nhất về một bản hợp đồng mới với các cầu thủ này, đặc biệt là trường hợp của Willian. Cầu thủ người Brazil muốn có hợp đồng 3 năm nhưng Chelsea ngần ngại không muốn giữ chân một cầu thủ đã luống tuổi lâu như thế.

Trong khi đó, sao trẻ ở học viện là Tino Anjorin cũng đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới với Chelsea. Chi tiết hợp đồng này sẽ được công bố khi một buổi lễ ký kết chính thức có thể được tổ chức.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X