Thứ Sáu, 20/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU kiếm nhiều tiền hơn Chelsea

Thứ Tư 02/05/2007 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong tuần này, rất có thể Man United sẽ vượt qua Chelsea về các khoản tiền mà họ giành được trong mùa giải.

 


Cho tới nay, các két sắt tại Old Trafford đã thu về không nhỏ số tiền thưởng từ Champions League, FA Cup, chưa kể ở Premiership và tiền vé. Việc thi đấu tại châu Âu đã mang lại cho Quỷ đỏ khoảng 8 triệu bảng nhờ việc có mặt trong vòng bán kết. Nếu loại được AC Milan vào rạng sáng mai, họ sẽ có thêm 4 triệu bảng nữa sau khi giành quyền vào chơi trận chung kết ở Athens
. Và trong trường hợp đăng quang vào ngày 23-5, họ sẽ nhận được 3 triệu bảng cho chức vô địch.

 

Ở trận chung kết FA Cup tại Wembley vào ngày 19-5, sự khác biệt giữa đội vô địch và thua cuộc là 1 triệu bảng. Còn ở Premiership, khác biệt giữa nhà vô địch và á quân là không nhiều, tuy nhiên, so với mùa bóng trước, Man United cũng đã tăng ngân sách được 10 triệu bảng.

 

Những thống kê trên đã cho thấy rằng, bên cạnh những cuộc đối đầu trên sân cỏ, đặc biệt ở mùa giải này, cuộc chiến giữa Chelsea - Man United sẽ còn căng thẳng hơn bởi như đã biết, tham vọng của giám đốc điều hành Peter Kenyon là biến CLB thành London trở thành tên tuổi số 1 của thế giới vào năm 2014.

 

Tuy nhiên, theo một chuyên gia tài chính hàng đầu của Anh, Quỷ đỏ có thể vượt trội hơn hẳn The Blues ở khía cạnh kiếm tiền nếu như họ giành được cú ăn ba một lần nữa. "Tôi nghĩ kế hoạch 2014 của Kenyon là hơi xa vời và nó sẽ diễn ra chậm hơn dự tính của ông ấy. Chelsea không có một lịch sử như Quỷ đỏ và tên tuổi của họ cũng không nổi tiếng bằng cái tên Man United," chuyên gia Vinay Bedi của hãng Wisespeak nói.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X