Thứ Sáu, 20/09/2024 Mới nhất
Zalo

Alex tính về Chelsea mùa tới

Thứ Tư 02/05/2007 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ Alex đang đầu quân cho PSV Eindhoven nói rằng anh mơ ước được thi đấu cho Chelsea mùa bóng tới. Cầu thủ người Brazil đến PSV theo một hợp đồng cho mượn giữa The Blues và PSV có thời hạn 3 năm.


Alex rất muốn chơi cho Chelsea mùa tới
 

Alex mới đây đã dính chấn thương nghiêm trọng và anh không thể thi đấu khiến cho PSV đánh mất cơ hội lên ngôi sớm khi họ liên tiếp để thua AZ Alkmaar và Ajax.

 

“Sự thay đổi sẽ là tôi sẽ rời PSV và chuyển đến một câu lạc bộ khá lớn”, Alex phát biểu trên tờ De Telegraaf.

 

“Tại thời điểm này, Chelsea đang vào giai đoạn thi đấu hết sức khốc liệt nhưng BLĐ đã có những định hướng khá rõ ràng với tôi. Tôi đã hỏi Salomon Kalou về tình hình ở đó, và tôi muốn được thi đấu cho Chelsea”.

 

Trung vệ 24 tuổi Alex được xem là một trong những người có thể thay thế xứng đáng vị trí của Carvalho và Terry nếu như hai trụ cột của Chelsea dính chấn thương. Hiện tại, anh vẫn là quân của Chelsea và mong muốn sớm được trở về với câu lạc bộ đích thực của mình.

 

Chelsea là một đội bóng lớn, nhưng quan trọng nhất là tôi được thi đấu và thể hiện mình ở đó”, anh nói thêm. “Nếu tôi chỉ nghĩ đến việc trở lại, đó là một điều hết sức khó khăn. Nhưng tôi muốn được thi đấu cùng họ, và thành công cùng đội bóng mình yêu thích”.

 

Chắc hẳn việc Alex có về Chelsea hay không chỉ còn là quyết định từ lãnh đạo The Blues. Mourinho và các cộng sự quá hiểu lý do họ để William Gallas và  Robert Huth ra đi nên tình trạng khủng hoảng hàng thủ của họ mùa bóng qua đến nhường nào. Sau khi bị Liverpool loại khỏi Champions League, Man Utd thì đang hơn tới 5 điểm ở Premiership khi chỉ còn 3 trận đấu nữa là kết thúc, Chelsea cần xây dựng lại đội bóng và Alex có thể là nhân tố mới giúp họ thành công.

 

        Gia Đức

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X