Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Fergie: "Vô giáo dục còn hơn là kém cư xử"

Thứ Ba 01/05/2007 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi Jose Mourinho phát biểu rằng Cristiano Ronaldo ... vô giáo dục, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng bênh vực học trò và cho rằng có học mà không biết cách cư xử cho đứng đắn thì cũng chẳng để làm gì.

Ngày hôm qua Jose Mourinho đã nói móc cầu thủ người đồng hương của mình khi cho rằng Cristiano Ronaldo chỉ là một cậu bé không được học hành đến nơi đến chốn. Sở dĩ cho The Special One mạnh mồm như vậy bởi trước đó Ronaldo cũng đã tham gia cuộc khẩu chiến bằng tuyên bố chính Mourinho mới là kẻ không biết thừa nhận sai sót của bản thân.



Trước những lời lẽ có phần quá trớn của Jose dành cho học trò cưng, HLV Alex Ferguson cũng buộc phải “nhảy vào cuộc“. Ông cho rằng một tuổi thơ nghèo khó không đồng nghĩa với việc vô giáo dục và trong khi đó có những người được giáo dục đàng hoàng lại cư xử chẳng ra sao.


“Có lẽ mục tiêu của ông ta là nhằm bôi xấu hình tượng của cậu ấy (Ronaldo), nhưng tôi nghĩ là Jose đã chọn nhầm đối tượng để công kích.“

“Nếu một người có xuất thân từ tầng lớp lao động nghèo khó thì đâu có nghĩa là anh là vô giáo dục.“

“Ít nhất thì Ronaldo cũng là người biết cư xử cho phải phép và chẳng thèm phản ứng trước những gì ông ta nói trong khi đó chẳng giống như ai kia được học hành tử tế nhưng lại cư xử chẳng ra sao.“

Chắc chắn trước những lời lẽ không kém phần “sâu cay“ của Fergie, Jose Mourinho sẽ sớm “đáp lễ“, chúng ta hãy cùng chờ xem hồi tiếp theo của cuộc “trường kỳ khẩu chiến“ này.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X