Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho : Có lẽ Ronaldo....vô giáo dục !

Thứ Hai 30/04/2007 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi kết cục của giải Ngoại hạng gần như đã được định đoạt thì cuộc khẩu chiến "vô tiền khoáng hậu" của Jose Mourinho với "phần còn lại của thế giới" vẫn dường như mới chỉ bước vào hồi gay cấn nhất.

Sau trận hòa của Manchester United với Boro và cuối tuần trước, Jose Mourinho đã không ngớt kêu ca về công tác trọng tài vì cho rằng sở dĩ Quỷ Đỏ có lợi thế về điểm số so với Chelsea là do được trong tài thiên vị.

Trong mắt Jose, Ronaldo chỉ là một cậu bé thất học


Dường như ngay lập tức Ronaldo phản pháo lại bằng tuyên bố chính Mourinho mới là kẻ không biết tự nhìn lại bản thân và thừa nhận thất bại.

Tuy nhiên có lẽ ở cuộc khẩu chiến này, cầu thủ người Bồ Đào Nha nay đã chọn nhầm đối tượng, sau một tuần khá "im hơn lặng tiếng" đến ngày hôm nay Mourinho đã "trả đũa" bằng nhận định Cristiano Ronaldo không được học hành tử tế.

The Special One nói :"Điều này cũng giống như ở một cuộc chơi khi một đứa trẻ phát ngôn ra những lời lẽ chứng tỏ nó chưa trưởng thành và thiếu tôn trọng người lớn. Rất có thể một tuổi thơ đầy sóng gió, không được học hành là những nguyên nhân của hậu quả trên."

"Sir Alex dĩ nhiên là phải bảo vệ học trò của mình rồi, đó cũng là điều bình thường thôi, tôi chẳng có vấn đề nào với ông ta cả thậm chí với học trò cưng của ông ta (Ronaldo) cũng vậy."

Con đường tiến đến ngôi vua của Quỷ Đỏ đã đến rất gần sau khi họ lội ngược dòng ngoạn mục trước Everton với tỷ số 4 - 2 trong khi đó Chelsea lại bị Bolton cầm chân trên thánh địa Stamford Bridge. Tuy nhiên có lẽ chiến thắng trên sân cỏ không đồng nghĩa với việc bắt Jose Mourinho phải "khẩu phục".

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X