Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Sự trở về của ... Owen

Thứ Ba 01/05/2007 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua trong trận đấu muộn vòng 36 Prmiership, lần đâu tiên trong mùa giải này Micheal Owen quay trở lại sân và thi đấu trọn 90 phút. Hãy nghe những tâm sự của anh sau sự trở lại này .


"Dù chơi thế là khá lâu cho lần trở lại đầu tiên nhưng tôi vẫn cảm thấy rất khỏe và không có bất cứ một sự tái phát nào cả. Thực ra kế hoạch lúc đầu là tôi chỉ định chơi 60 phút thôi nhưng kế hoạch bất ngờ bị hỏng vì chúng tôi bị dính vài chấn thương trong tình thế đang phải tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa vì vậy tôi phải chơi tiếp."

"Tôi cảm thấy rất mệt nhưng đó là bình thường vì tôi luôn cảm thấy mệt mỗi khi phải chơi trọn cả trận đấu."

Tuy vậy sự cố gắng của Owen cũng chẳng thể giúp Newcastle kiếm lại được 1 điểm và đành chịu thất bại 1-0 trước Reading.

Dù cho Owen đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương nhưng có vẻ Newcastle sẽ không sẵn sàng để cho tiền đạo này thực hiện nghĩa vụ Quốc Gia ở đội tuyển Anh trong những trận đấu với Brazil và Estonia sắp tới vì lo ngại chấn thương có thể sẽ quay trở lại với tiền đạo này.

HLV Glenn Roeder của Newcastle cho biết : "Micheal Owen đã nói Newcastle phải được ưu tiên trước hết vì nó xứng đáng được thế. Chúng tôi đã chán cái cảnh dành Micheal Owen cho đội tuyển Anh rồi mới đến Newcastle. Giờ sẽ không thế nữa."

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X