Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

MU đặt giá 70 triệu euro cho Ribery?

Thứ Ba 05/05/2009 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo báo chí xứ sương mù, The Red Devils đã chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán 70 triệu euro để có được cầu thủ chạy cánh người Pháp. Tuy nhiên, đây chỉ là phương án dự phòng trong trường hợp siêu sao Cristiano Ronaldo rời bỏ đội chủ sân Old Trafford.

Ribery trị giá tới 70 triệu euro?

Theo The Guardian, MU đã chính thức bắt tiếng đàm phàn với Bayern Munich về vụ chuyển nhượng “bom tấn” liên quan đến “mặt thẹo”.
Vô cùng ngạc nhiên là The Red Devils chịu chi tới 70 triệu euro (62,5 triệu bảng) để có được tiền vệ đa năng này. Cần phải nhắc lại rằng, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của bóng đá thế giới là Zinedine Zidane (từ Juve sang Real năm 2001) cũng chỉ dừng lại ở 49,5 triệu euro (khoảng 44 triệu bảng).

Ngoài ra, một số nguồn tin ở Đức, chủ yếu là các hãng tin ở Munich, còn xác nhận rằng nhà ĐKVĐ Bundesliga đã chấp nhận lời để nghị này. Trước đây, không ít lần cầu thủ đã 36 lần khoác áo ĐT Pháp từng tuyên bố anh muốn rời SVĐ Allianz Arena. Và ngay lập tức, hầu hết các “ông lớn” ở bóng đá châu Âu đều nhảy vào cuộc để tranh giành ngôi sao năm nay 26 tuổi như Juve, Real, Barca, MU…

Nếu được chứng thực, động thái này của Quỷ đỏ sẽ một lần nữa làm dấy lên làn sóng quan ngại về tương lai của Cristiano Ronaldo tại Old Trafford, mặc dù anh đã liên tiếp khẳng định tình yêu của mình với Quỷ đỏ. Ngoài MU, Barcelona cũng được nhắc tới như CLB sẽ cạnh tranh quyết liệt chữ ký của cựu cầu thủ Marseille.

Bắt đầu nổi lên với vai trò cầu thủ chạy cánh có tốc độ và nhà kiến thiết lối chơi đại tài trong màu áo CLB Marseille năm 2005, Ribery đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều CLB lớn ở châu Âu nhưng rốt cuộc anh lại chọn Bayern Munich làm bến đỗ. Song, sau hai mùa giải tung hoành ở Buldesliga, “mặt thẹo” muốn kiếm tìm những thử thách mới cho bản thân. Tổng cộng, anh đã có 31 bàn thắng trong 75 lần khoác áo Hùm xám xứ Bavaria, trong đó có 47 trận và 18 bàn ở Buldesliga.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X