Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney hứa gắn bó trọn đời với "Quỷ đỏ"!

Thứ Hai 04/05/2009 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wayne Rooney mới phát biểu rằng, anh muốn được gắn bó với Manchester United trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, giống như Ryan Giggs và Paul Scholes đã làm.

Mặc dù bản hợp đồng của Wayne Rooney với Manchester United vẫn còn thời hạn trong vòng 3 năm nữa, sau khi cầu thủ này đến với sân Old Trafford năm 2004 với cái giá 26 triệu bảng. Tuy nhiên, Rooney mới bày tỏ nguyện vọng được "theo chân" hai bậc đàn anh là Ryan Giggs và Paul Scholes gắn bó trọn đời với MU.


Rooney muốn được trở thành biểu tượng trung thành của
MU sau Giggs và Scholes

Hiện nay, Ryan Giggs đã có tới hơn 800 lần khoác áo Manchester United, còn Paul Scholes cũng có tới 600 lần. Trong khi đó, mặc dù mới thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford từ năm 2004 đến nay, Wayne Rooney đã có tới 231 lần ra sân.

"Thật tuyệt nếu làm được những gì giống như Giggsy và Scholesy đã làm với Manchester United trong những năm qua." Rooney nói. "Có được số trận đấu nhiều như vậy là một điều không thể tin nổi. Đối với tôi chỉ cần làm được gần bằng họ là tôi đã vui lắm rồi."

"Tôi yêu Manchester United và sẽ ở đây thật lâu miễn là CLB muốn giữ tôi ở lại. Tôi chưa nói chuyện với đội bóng về một bản hợp đồng mới, nhưng tôi sẽ ký vào bản gia hạn ngay ngày mai nếu như ban lãnh đạo đưa ra lời đề nghị."

"Tôi vẫn còn tới 3 năm trong bản hợp đồng cũ, nhưng sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới khi nó được đưa ra bất cứ lúc nào. Điều quan trọng ở đây là tôi muốn được gắn bó sự nghiệp thi đấu của mình với MU." Rooney khẳng định.

Trong khi đó, HLV Alex Ferguson cho rằng, với những gì đã thể hiện trong mùa giải vừa qua, Rooney xứng đáng được nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh" do Hiệp hội các nhà báo thể thao bình chọn.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X