Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

MU đã tiến rất gần để có Hargreaves

Thứ Năm 04/01/2007 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tối qua, theo một nguồn tin tiết lộ, CLB Manchester United cuối cùng đã tiếng được thêm 1 bước tiến nữa tới việc đem tiền vệ Owen Hagreaves về sân Old Trafford.


 

Owen sẽ được khoách chiếc áo MU ?

 
Được biết, hôm qua, các quan chức của MU đã liên lạc với đồng nghiệp ở Bayern Munich để xác nhận lại cái giá 15 triệu Bảng mà họ trả cho tiền vệ người Anh này.

 

Tờ The Sun của Anh cũng đã khám phá ra hôm 1/1 vừa rồi đại diện 2 CLB này đã có 1 buổi gặp nhau để bàn thảo về vấn đề này.

 

Giám đốc điều hành của MU – David Gill cũng đã xác nhận thông tin và cho biết: “Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều biết chúng tôi phải bàn thảo điều khoản gì trong vấn đề này.

 

Có vẻ như Hargreaves là hợp đồng duy nhất mà ngài Alex Ferguson theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng này.

 

Như Ông Gill cho biết  : “Tiền thì vẫn còn đó nhưng theo truyền thống thì chúng tôi chỉ chi tiêu mạnh vào kỳ chuyển nhượng hè và tôi nghĩ là truyền thống này vẫn đang tiếp diễn.”

 

“Mọi việc đều có thể thay đổi. Nếu chúng tôi rất muốn làm một việc gì đó có thể chúng tôi sẽ làm . Còn thời điểm hiện tại chúng tôi không có kế hoạch cho một hợp đồng lớn.”

 

“Chúng tôi đã mua Henrik Larsson trong khi các cầu thủ khác được chúng tôi đem cho mượn giờ cũng đã quay trở lại CLB.”

 

HLV Ferguson đã để mắt tới tiền vệ 25 tuổi này kể từ khi Owen Hargereaves đã thi đấu ấn tượng trong màu áo đội tuyển Anh tại World Cup vừa rồi. MU đã làm hết sức có thể nhằm muốn được về thi đấu cho MU.


Hargreaves được ngài Ferguson để mắt nhờ thành tích ở đội tuyển

 
Thế nhưng vấn đề là ở chỗ HLV của Bayern cũng vừa mới ký một hợp đồng với cầu thủ này, theo đó anh sẽ còn phải ở Đức cho đến tận năm 2010. Dù thế kể từ tháng 9 đến giờ Hargreaves ít khi được ra sân trong màu áo Bayern do chấn hương.

 

Tuy nhiên Hargreaves đang hồi phục rất nhanh và HLV Ferguson sẵn sàng theo canh bạc chấn thương này.

 

Ông nói : “Chấn thương của Hargreaves vẫn còn tồn tại nhưng bạn vẫn có thể ký hợp đồng một cầu thủ bị chấn thương nếu anh ta có khả năng vượt qua các cuộc điều trị”

 

Nếu về với MU thì Hargreaves sẽ không được thi đấu ở Champions League vì cầu thủ này đã chơi cho Bayern rồi nhưng ngài Ferguson vẫn cần anh trong đội hình cho mục tiêu vô địch Giải Ngoại Hạng.

 

  •  Vương Hiển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X