Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai nửa thành Milan tranh nhau một cầu thủ

Thứ Năm 04/01/2007 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cả hai ông lớn của thành phố Milan hiện này đều đang trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ hiện đang khoác áo Arsenal Arturo Lupoli - cầu thủ đang được đội bóng thành London cho Derby County mượn đến cuối mùa bóng.

Arturo Lupoli trong màu áo của Arsenal


Có khá nhiều đội bóng ở Italia đang dòm ngó cầu thủ trẻ này nhưng Derby muốn giữ Lupoli đến hết mùa giải hơn là để cho cầu thủ này ra đi trong tháng 1 này.

Đại diện của anh, Claudio Pasqualin cũng đã xác nhận thông tin trên :" Một số cầu lạc bộ như Torino, Napoli, Fiorentina đã tỏ quan tâm đến cậu ấy và gần đây nhất đó là Inter và AC Milan."

"Arsenal rất muốn kéo dài  thời hạn hợp đồng với cậu ấy nhưng Lupoli lại muốn chờ đến khi hợp đồng của cậu ấy với Arsenal chấm dứt để trở về quê nhà. Kết quả là giờ đây họ sẵn sàng bán cậu ấy trong tháng 1 này để nhận được tiền chuyển nhượng còn hơn là mất trắng khi mùa giải kết thúc."

"Trở ngại lớn nhất vào thời điểm này chính là Derby County khi mà hợp đồng cho mượn của cậu ấy với đội bóng này phải đến tháng 6 với chấm dứt."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X