Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

“Cánh tay phải” của Ferguson chuẩn bị rời MU?

Thứ Năm 04/01/2007 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Nhân vật số 2” trong BHL Quỷ đỏ MU, Carlos Queiroz mới đây đã úp mở về khả năng ông sẽ rời CLB vào cuối mùa giải để có thể nắm quyền huấn luyện một đội bóng nào đó.

Từng là trợ lý của HLV Alex Ferguson trước khi chuyển tới dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Real Madrid nhưng chỉ sau một năm tại đây, Carlos Queiroz đã bị sa thải và tiếp tục quay lại xây dựng đội bóng MU.


 

Carlos Queiroz (trái) đã có 3 năm làm trợ lý cho Ferguson


Tuy nhiên có vẻ HLV người Bồ Đào Nha này vẫn chưa nguôi ngoai ý định muốn rời khỏi thành phố
Manchester để dẫn dắt một đội bóng. Mới đâu nhất, Queiroz tuyên bố đang cân nhắc chia tay MU vào cuối mùa bóng vì có “một số kế hoạch quan trọng khác”.

 

Ông cho biết đang xem xét một số lời mời từ các CLB nước ngoài nhưng đồng thời cũng khẳng định không hề có vấn đề gì với HLV trưởng Alex Ferguson.

 

HLV Queiroz nói: “Hợp đồng của tôi với MU sẽ kết thúc vào tháng Sáu này và đến lúc đó là 3 năm gắn bó của tôi với đội bóng. Việc tôi có ở lại thành phố Manchester hay không cũng còn phụ thuộc vào quyết định của Ngài Alex cũng như Chủ tịch CLB”.

 

Khi được hỏi về khả năng trở về dẫn dắt một CLB Bồ Đào Nha, ông tuyên bố: “Đã 11 năm tôi không làm việc tại quê nhà. Và nếu có một lời mời đáng kể nào từ một đội trong nước BĐN chắc chắn tôi sẽ không từ chối cơ hội hồi hương”.   

 

Tuy nhiên theo một số chuyên gia, động thái “đòi ra đi” của HLV 53 tuổi này thực ra là đang gây sức ép muốn BLĐ Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng mới.

 

Ông Queiroz được báo chí Anh đánh giá là ng cử viên số một để kế nhiệm vị trí HLV trưởng CLB MU nhưng cho dù những tuyên bố gần đây của Sir Ferguson về việc sẽ sớm về hưu nếu giành được chức VĐ Premiership hoặc Champions League, có vẻ HLV Queiroz khó có thể ngồi vào chiếc ghế nóng này ngày một ngày hai được.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X