Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Năm mới, một Henry mới"

Thứ Tư 03/01/2007 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Đứa con của thần gió" đã trở lại.

Henry vừa phải vắng mặt 5 tuần bị suy nhược vì quá tải, cộng thêm chứng đau thần kinh. Trong quãng thời gian thiếu vắng người đội trưởng, dù Arsenal thi đấu không đến nỗi nào, thậm chí còn có trận thắng hoành tráng 6-2 trước Blackburn nhưng các “Pháo thủ thành London” tỏ ra không ổn định khi sau đó chịu thất bại 0-1 trước Sheffield Utd ở vòng đấu trước.


Tuy nhiên, dường như chân sút người Pháp đã bỏ lại mọi sự uể oải và chấn thương ở sau lưng khi có màn trở lại đầy ấn tượng tại sân Emirates đêm qua. Anh mở tỷ số cho đội chủ nhà bằng cú sút penalty thành công ở phút 30 sau khi Osei Sankofa đốn ngã Robin van Persie.

 

Với lợi thế chơi hơn người do Sankofa bị truất quyền thi đấu, hàng công Arsenal dưới sự dẫn dắt của Thierry Henry mặc sức tung hoành. Henry xứng đáng được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi sau đó, anh kiến thiết đường chuyền thuận lợi cho Justin Hoyte ghi bàn và kiếm được quả penalty thứ 2 giúp van Persie lập công.


Vừa trở lại, Henry đã tỏa sáng

“Nếu để ý, bạn sẽ thấy hầu hết những cầu thủ của các đội bóng lọt vào sâu World Cup vừa qua đều tỏ ra mệt mỏi và thi đấu xuống phong độ ở giai đoạn đầu mùa giải này. Henry cũng nằm trong số đó và đây là điều không mấy khó hiểu. Tuy nhiên, giờ cậu ấy đã vượt qua được cuộc điều trị về tâm lý cũng như sức khỏe và chúng ta sẽ lại thấy một Henry đầy tươi trẻ và giàu khát vọng”, Arsene Wenger tự tin nói.

 

“Tôi tin rằng bạn sẽ được chứng kiến một Thierry Henry thực sự từ nay cho đến khi kết thúc mùa giải. Dù cậu ấy chưa hoàn toàn hồi phục 100% thể lực nhưng với những gì đã thể hiện trong trận đấu đêm qua, các CĐV có thể đặt niềm tin vào Henry trong những trận đấu lớn sắp tới”.

Theo Dân Trí













Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X