Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

MU có được Berbatov với giá 28 triệu bảng

Thứ Hai 14/07/2008 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhất được đăng tải trên Daily Mail, Manchester United đã đồng ý trả cho Spurs 28 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Dimitar Berbatov, một số tiền chuyển nhượng kỉ lục dành cho Tottenham. Mặc dù vậy cả hai đội vẫn phải chờ vài tuần nữa để hoàn tất vụ chuyển nhượng này .

 

Sir Alex Ferguson đã "ra đòn" quyết định dành cho bản hợp đồng của cầu thủ người Bulgari ngay cuối tuần qua. Sau khi lời đề nghị 20 triệu bảng ban đầu bị khước từ thì những tưởng vụ chuyển nhượng sẽ rơi vào ngõ cụt vì Manchester United "đe dọa" Totteham lấy 25 triệu bảng hoặc không có cuộc thương lượng nào nữa cả. Nhưng ngày hôm nay chủ tịch của Spurs, ông Daniel Levy tiết lộ rằng hai CLB đã đi đến thống nhất ở mức giá 28 triệu bảng.


Berbatov chuẩn bị là người của MU
 

Về cơ bản ban lãnh đạo của Spurs, bao gồm cả chủ tịch Levy đều coi Berbatov "không phải để bán" nhưng HLV Juande Ramos không nghĩ vậy. Cựu HLV của CLB Sevilla đã lên kế hoạch cho mùa giải mới mà không có Berbatov.

 

Trong khi đó tiền đạo năm nay 27 tuổi đã không ít lần bày tỏ ước nguyện ra đi, và anh muốn đầu quân cho những CLB Tây Ban Nha như Barcelona hoặc Real Madrid vì họ có lối chơi phù hợp với phong cách của Berbatov. Tuy vậy chỉ có duy nhất Manchester United nhảy vào cuộc.

 

Hiện tại trở ngại duy nhất giữa hai đội lúc này là Spurs sẽ chỉ để Berbatov ra đi khi họ tìm được người thay thế. Theo như bản tin vắn trên chương trình London Evening Standard cho hay rất có thể "sự thay thế" được nói đến ở đây là tiền đạo của CLB Zenit St Petersburg, ngôi sao của Nga tại Euro 2008, Andrei Arshavin. Đây là thời điểm cả 3 CLB thủ đô London là Tottenham, Chelsea và Arsenal đều có mối quan tâm nhất định đến ngôi sao này.

Arshavin đang là đích ngắm của Spurs

Ngoài ra, Spurs còn có sự lựa chọn số hai là tiền đạo đang khoác áo CLB Blackburn, Roque Santa Cruz. Mặc dù vậy rất khó để Spurs đạt được mục tiêu này vì họ cũng đang mắc phải trở ngại trong việc mua cầu thủ chạy cánh người Anh David Bentley từ Blackburn Rover.

 

CLB vùng Lancashire muốn có được 18 triệu bảng cho cựu cầu thủ của Arsenal, người rất muốn trở lại London dưới màu áo Spurs. Tottenham nhiều khả năng cũng sẽ dùng số tiền bán Berbatov để tìm đến CLB Barcelona nhằm thuyết phục Samuel Eto’o, mặc dù "Báo đen" đã từng tuyên bố không muốn chơi cho đội chủ sân White Hart Lane.

 

Trong khi Spurs sẵn sàng buông Berbatov cho Man United thì họ lại kiên quyết "không nhả" trợ lý HLV Gus Poyet cho Sir Alex. Vị trợ lý người Uruguay được cho là một trong những cái tên sáng giá để thay thế vị trí của Carlos Queiroz để lại nhưng Spurs đang tìm mọi cách để giữ ông lại.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X