Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United tiếp cận Sergio Aguero?

Thứ Hai 14/07/2008 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đại diện của Sergio Aguero, một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay và đang khoác áo CLB Atletico Madrid, vừa mới úp mở một thông tin cho biết Aguero đang được một CLB hàng đầu của nước Anh săn đón. Tuy không tiết lộ cụ thể tên của CLB đó nhưng nhiều khả năng đó chính là "Quỷ đỏ" Manchester United.

Trong phát biểu gần đây với giới truyền thông, Jose Segui, đại diện của Aguero, thừa nhận: "Một đội bóng hàng đầu của Anh quốc đã bắn tin cho tôi về Aguero và đề nghị tôi nói chuyện với Atletico về khả năng chuyển nhượng. Tôi không thể tiết lộ thêm gì nữa cho đến khi tôi chính thức có buổi nói chuyện với CLB về lời đề nghị này. Tất cả những gì tôi có thể nói vào lúc này thì đó là một trong những CLB xuất sắc nhất châu Âu và không phải là Chelsea".


Với những "dữ liệu" này thì không khó để đoán ra ĐKVĐ Champions League rất có thể là cái tên "bí hiểm" đó. Thứ nhất, MU đang cần một tiền đạo đẳng cấp là điều đã quá rõ ràng mà tài năng của Aguero đã được cả thế giới công nhận. Anh cũng còn rất trẻ (mới 20 tuổi) và sự thành công của một người Argentina, Carlos Tevez ở Old Trafford trong mùa giải 2007-2008 càng tạo sự tự tin cho MU trong việc mang về một cầu thủ nữa đến từ xứ sở Tango. Năm ngoái, Aguero đã ghi được đến 19 bàn ở La Liga, đứng thứ 3 sau Daniel Guiza và Luis Fabiano. Thứ hai, khả năng Cristiano Ronaldo tiếp tục gắn bó với đội bóng đang giảm đi trông thấy và nếu MU chấp nhận bán Ro7 cho Real Madrid thì họ có thừa tiền để vung tay trên thị trường chuyển nhượng. Khi đó, giá trị chuyển nhượng dành cho Aguero mà theo ước tính lên tới 35 triệu bảng sẽ là "muỗi" đối với họ.

Cũng còn 2 cái tên khác là Liverpool và Arsenal nằm trong vòng "nghi vấn" nhưng nếu xét kỹ thì họ không "sáng" bằng MU. Arsenal chưa bao giờ là đội dám bạo chi trên thị trường chuyển nhượng. Thói quen truyền thống của "Giáo sư" Arsene Wenger là lôi về những viên ngọc thô, giá rẻ và có tiềm năng phát triển nên sẽ khó có chuyện họ sẵn sàng chi ra từng đấy tiền để lôi kéo Aguero. Đối với Liverpool, tiền bạc không phải là nằm ngoài khả năng của họ nhưng mùa giải năm ngoái, họ đã chi tiêu quá nhiều và tiết kiệm là ưu tiên hàng đầu. Thêm vào đó, lối chơi của The Kop đang được xây dựng xoay quang Torres và sự có mặt của Aguero sẽ làm phá vỡ điều này. Cần nhớ là Torres và Aguero từng có thời gian thi đấu cùng nhau ở Atletico và họ chưa bao giờ có được sự ăn ý. Kể cả việc khi ấy, Atletico quyết định bán đi cầu thủ được coi là "biểu tượng" của đội bóng bởi một lý do đơn giản, họ đã có Aguero thay thế.

Chỉ vài ngày nữa thôi, tất cả sẽ trở nên rõ ràng hơn. Nếu tại MU, diễn ra cảnh tượng Ronaldo đi và Aguero đến thì các CĐV đội bóng không cần phải quá buồn vì Aguero đủ sức trở thành một ngôi sao sáng nữa trên bầu trời Old Trafford.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X