Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo bị các Quỷ đỏ tẩy chay

Thứ Hai 14/07/2008 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những tuyên bố có phần thái quá khi tự ví mình là một nô lệ cùng với hàng loạt các phát biểu đòi ra đi trước đó, dễ hiểu vì sao Cristiano Ronaldo đang phải đối mặt với làn sóng phản đối dữ dội từ các cổ động viên MU. Họ đã giơ cao tấm khẩu hiệu "Cuốn gói đi, kẻ nô lệ Ronaldo!"

 

Trong khi Ronaldo đang trải qua quá trình hồi phục chấn thương ở quê nhà sau cuộc phẫu thuật mắt cá thì tại thành phố công nghiệp Manchester làn sóng phản đối R7 đang nhen nhóm và được dự báo là sẽ rất khủng khiếp khi họ "đón chào" Ronaldo trở lại MU vào ngày 28/7 tới.


Các cổ động viên MU đã bắt đầu “nóng mặt“


Trong một trận đấu giao hữu giữa đội trẻ của MU (đang được dẫn dắt bởi Ole Gunnar Solskjaer) với CLB Burscough, có khoảng 500 cổ động viên MU đến cổ vũ đồng thời họ cũng bày tỏ sự tức giận trước những động thái mới đây của Ronaldo. Chiến thắng 3-1 của đội trẻ MU cũng không khiến những cổ động viên này bớt nóng nảy.

 

Chỉ cách đây khoảng 2 tháng, Ronaldo từng tuyên bố chắc nịch rằng sẽ ở lại với MU, ngay sau khi bước lên ngôi vô địch Champions League, thì nay anh nhanh chóng lật lọng đòi ra đi bằng được. Mặc dù vậy vụ việc này không được Sir Alex và nhà Glazer đồng ý khi họ ra sức giữ anh lại ít nhất 3 mùa bóng nữa. Đó là nguyên nhân khiến Ronaldo "vào hùa" với chủ tịch FIFA, Sepp Blatter, ví von bản thân anh như một nô lệ hiện đại vì không được tự do đến sân Bernabeu trong bản hợp đồng trị giá tới 70 triệu bảng, hưởng mức lương 160 nghìn bảng một tuần.

 

Johnny Hampton, một cổ động viên Man United, tức giận nói: "Nô lệ ư? Nếu có nô lệ thì chính các cổ động viên mới là những người phải chịu số phận ấy. Tôi đã phải làm việc quần quật từ 4h sáng ngày hôm nay để có thể tới đây xem các cầu thủ thi đấu. Tôi vẫn chưa thể trả hết số tiền chi cho chuyến đi tới Moscow xem MU chơi trận chung kết Champions League. Tôi phải làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy và chủ nhật để hy vọng trả hết số tiền ấy vào tháng chín tới. Tôi phải mất 7 năm làm việc khó nhọc để kiếm được những gì mà Ronaldo có được trong 7 ngày. Mặc dù anh ta là một cầu thủ lớn nhưng đã đến lúc Ronaldo phải ra đi, càng sớm càng tốt!"


Ronaldo đang là tâm điểm của mọi sự chú ý
 

Về phía MU, HLV Ferguson vừa quyết định hủy bỏ chuyến bay tới Lisbon ngày hôm nay, trong nỗ lực thuyết phục Ronaldo ở lại. Ông muốn dành thời gian cho vụ chuyển nhượng của Berbatov và chuyến du đấu sắp tới tại Nam Phi. Buổi gặp mặt vì thế sẽ được diễn ra tại trại huấn luyện Carrington vào 28/7 tới.  

Ferguson cũng không lấy làm vội vàng để tuyển dụng người trợ lý mới, thay cho Carlos Queiroz, người vừa đảm nhận vị trí HLV của ĐT Bồ Đào Nha. Ông cho hay: "Đó chắc chắn là một sự mất mát lớn khi Carlos ra đi, nhưng khi một ĐTQG mời gọi bạn, sự hấp dẫn là không thể chối cãi. Carlos đã làm rất tốt công việc của ông ấy tại đây và chúng tôi sẽ luôn ghi nhận những đóng góp vô hạn của ông ấy. Tôi vẫn chưa quyết định chiêu một trợ lý mới. Việc này đòi hỏi phải có thời gian và các bạn nên chờ xem mọi chuyện sẽ được tháo gỡ như thế nào!!!" 

  • Huy Nam (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X