Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand có thể bị FA phạt nặng

Thứ Hai 14/07/2008 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang tiến hành điều tra và đưa ra quyết định cuối cùng về việc Rio Ferdinand của Manchester United đã dùng chân đá một nhân viên điều hành của Chelsea trong trận đấu vào cuối tháng tư vừa qua.

Ferdinand đứng trước nguy cơ bị FA phạt nặng

Ở trận đấu tại sân Stamford Bridge ở mùa giải trước với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà Chelsea đã diễn ra một vụ lộn xộn giữa các cổ động viên của The Blues với các cầu thủ đội khách. Có lẽ do không kiềm chế được mình nên Rio Ferdinand đã dùng chân đá thẳng vào một cổ động nữ nhân viên quản lý đường hầm có tên là Tracy Wray.  Theo tờ The Sun, hiện các quan chức của FIFA đang tiến hành điều tra các bức ảnh cũng như những nhân chứng có mặt tại vụ lộn xộn.

Sau khi sự việc xảy ra, nữ nhân viên này đã được đưa tới bệnh viện sau khi có những triệu chứng đau ở thắt lưng trái. Sau hành vi có phần thô lỗ đó, Ferdinand đã tỏ ra hối lỗi khi gửi hoa đến xin lỗi tới Tracy Wray. Tuy nhiên sự việc này không thể qua mặt được FA.

Rất có thể án phạt sẽ sớm được đưa ra. Theo những dự kiến ban đầu, trung vệ 30 tuổi này có thể sẽ phải chịu một án phạt treo giò 4 trận cùng một số tiền lên tới 200.000 bảng. Nếu điều này xảy ra, trung vệ của MU sẽ không được quyền chơi những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Đây là một tổn thất không hề nhỏ chút nào đối với ĐKVĐ nước Anh bởi những thành công gần đây của MU gắn liền với phong độ ấn tượng của tuyển thủ Anh.

Còn về phần Ferdinand, hành động thiếu kiềm chế có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của anh ở đội tuyển quốc gia. Hiện tại HLV Fabio Capello đang có ý định trao cho trung vệ 30 tuổi chiếc băng thủ quân ĐT Anh trong chiến dịch VL World Cup 2010 sắp tới. Được biết nếu án phạt được thi hành, Ferdinand cũng sẽ không thể tham dự trận đấu giao hữu giữa tuyển Anh và CH Séc diễn ra vào 20/8 tại Wembley tới đây.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X