Chủ Nhật, 29/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU: Bái biệt Tevez, chào Benzema

Chủ Nhật 11/01/2009 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo tờ News of the World, Manchester United sẽ đưa Karim Benzema từ CLB Olympique Lyonnais về sân Old Trafford mùa hè năm nay, sau khi họ để Carlos Tevez rời CLB.

Benzema đang được MU, Real, Barca quan tâm

Benzema đã xuất hiện trong danh sách dự định chiêu mộ của Sir Alex Ferguson từ rất lâu, và anh cũng từng nhận được lời đề xuất chuyển tới sân Old Trafford mùa hè vừa rồi. Tuy nhiên, Olympique Lyonnais đã “bế quan tỏa cảng”, tuyên bố tiền đạo của họ không phải để bán.

Bẵng đi một thời gian, tiền đạo 21 tuổi người Pháp bỗng dưng không ngừng xuất hiện trước báo giới và bày tỏ ý định chia tay đội chủ sân Stade Gerland khi mùa giải năm nay kết thúc. Không bỏ lỡ cơ hội, Manchester United đã ngay lập tức gia nhập danh sách dài những CLB muốn có được sự phục vụ của Benzema.

Hai gã khổng lồ của Barcelona và Real Madrid cũng đang chú ý đến từng động thái của Benzema. Mặc dù vậy, với Real Madrid, nếu thu phục được “Vua sử tử” Carlos Tevez, ngay lập tức họ sẽ tự gạch tên mình khỏi cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo người Pháp.

Tevez sẽ sang Real vào tháng 8/2009?

Cầu thủ người Argentina đang trải qua một mùa giải khó khăn tại MU, anh chỉ được ra sân rất ít, chủ yếu từ băng ghế dự bị và các trận đấu không mấy quan trọng. Và tất nhiên, với một tiền đạo có đẳng cấp như Tevez, anh không thể hài lòng với vai trò hiện tại của mình ở CLB.

Thêm vào đó, tiền đạo năm nay 24 tuổi cũng sắp mãn hạn hợp đồng cho mượn 2 năm từ tập đoàn đầu tư tài chính MSI. Vì vậy, nếu muốn sở hữu Tevez, MU sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ, 34 triệu euro để mua đứt “Vua sư tử”.

Chính vì vậy mà The Red Devils nhiều khả năng để Tevez ra đi và tập trung vào việc lôi kéo Benzema, ngay cả khi giá trị của anh được Lyon định lượng ở mức 40 triệu euro. Tuy nhiên, đây mới là những dự đoán của tờ Tin tức thế giới, News of the World, còn thực tế NHM phải chờ tới mùa hè năm nay để chứng thực thông tin trên.

 

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X