Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal giữ Ljungberg, tiễn Lauren

Thứ Hai 15/01/2007 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger mới gặp Ljungberg để "đả thông tư tưởng" cho tiền vệ người Thụy Điển về tương lai của anh tại sân Emirates. Theo đó, "các Pháo thủ" vẫn rất trọng dụng và muốn giữ anh lại dài lâu. Trong khi đó, hậu vệ cánh Lauren nhiều khả năng sẽ phải tìm bến đỗ mới.

Trong những ngày gần đây báo chí Anh thường xuyên đăng tải những thông tin khẳng định, ban lãnh đạo Arsenal đang có dự định đẩy Ljungberg sang West Ham, Milan hoặc Juventus.

Ljungberg đã có những đóng góp không nhỏ cho thành công của Arsenal.


Nhưng HLV Wenger mới đây đã lên tiếng phủ nhận những thông tin này. Ông khẳng định: "Ljungberg cũng đã có lúc băn khoăn về tương lai của cậu ấy ở Arsenal, vì trong mỗi vị trí của đội đều có những sự cạnh tranh quyết liệt. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ ở lại Arsenal. Ljungberg là một phần trong kế hoạch của tôi, ở cả hiện tại và tương lai. Bản thân cậu ấy cũng biết điều đó".

Lauren không còn chỗ đứng tại Emirates

Trái với trường hợp của thủ quân Thụy Điển, HLV Wenger cho hay, ông và ban lãnh đạo đội không có ý định giữ Lauren - hậu vệ cánh phải hiện phải dưỡng thương dài kỳ và sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. Nhà cầm quân người Pháp tuyên bố: "Lauren được tự do thương thảo với các CLB khác. Hợp đồng hiện tại của cậu ấy với Arsenal sắp kết thúc, trong khi ở vị trí của cậu ấy lại đang có rất nhiều cầu thủ khác có khả năng thay thế. Đó là Hoyte, Eboue hay thậm chí là Djourou".

Hiện nay, West Ham được đánh giá là đội bóng muốn mua Lauren nhất.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X