Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Stuart Pearce thất vọng vì không mua lại được Wright-Phillips

Thứ Hai 15/01/2007 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên của Manchester City Stuart Pearce tỏ ra hết sức thất vọng khi không mang về được cựu cầu thủ của câu lạc bộ Shaun Wright-Phillips.

Kể từ khi gia nhập Chelsea từ tháng 7 năm 2005 với giá chuyển nhượng là 21 triệu Bảng, Wright-Phillips không có được niềm tin của Jose Mourinho và rất hiếm khi được thi đấu.

Mặc dù tiền vệ cánh của đội tuyển Anh này muốn tiếp tục gắn bó với nhà đương kim vô địch Premiership tuy nhiên chẳng có gì đảm bảo anh sẽ thường xuyên được ra sân hơn ngay cả khi Andriy Shevchenko và Joe Cole không thể thi đấu vì chấn thương.

FA Cup - cơ hội hiếm hoi được ra sân của Wright-Phillips


Và với cái giá mà cắt có mà Chelsea bỏ ra thì họ không dễ gì để cầu thủ "siêu dự bị" của mình ra đi với giá chuyển nhượng rẻ mạt, bởi vậy những lời đề nghị có tính chất ngắn hạn như Manchester City đưa ra không làm các nhà đương kim vô địch hứng thú.

Stuart Pearce cho biết :" Họ đưa ra giá chuyển nhượng quá cao so với khả năng tài chính của chúng tôi và điều này đã chấm dứt mọi hy vọng của chúng tôi."

"Theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ phía Chelsesa thì họ sẽ không chấp nhận cho mượn Shaun và tôi chắc chắn rằng điều này cũng áp dụng với các cầu thủ khác của họ."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X