Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo không muốn là một Galactico

Thứ Tư 21/03/2007 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Real Madrid đang lên kế hoạch “săn đón” Cristiano Ronaldo cho chiến dịch chuyển nhượng trong mùa hè này nhưng mới đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã khẳng định, anh không bao giờ nghĩ tới việc trở thành một Galactico.

Hiện Ronaldo đang được coi là con “át chủ” trong đội hình Manchester United nhằm hướng tới mục tiêu tái lập “cú ăn ba” lịch sử như năm 1999. Với phong độ tuyệt vời nhất kể từ khi gia nhập “Quỷ đỏ” đến nay, cầu thủ chạy cánh có đôi chân khéo léo này đang là mục tiêu săn đuổi ráo riết của các đội bóng lớn, trong đó có Real Madrid và Barcelona.

Cristiano Ronaldo muốn giành tất cả danh hiệu cao quý với MU

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Manchester United và một hợp đồng gia hạn sẽ nhanh chóng được thảo luận.

 

“Tôi luôn tự coi mình là một Quỷ đỏ, và luôn muốn cống hiến hết mình vì thành công của đội bóng”, ngôi sao 22 tuổi này nói. “Nếu mọi việc tiếp tục tốt đẹp như hiện nay, tôi muốn được gắn bó lâu dài với MU, ít nhất là hơn 2 năm nữa”.

 

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng mang lại chút ít hy vọng cho… những culé của Barca khi bác bỏ khả năng anh sẽ trở thành một Galactico trong tương lai. “Tôi không nghĩ mình sẽ là một Galactico. Trước mắt tôi muốn mình giành chiến thắng và thâu tóm các danh hiệu cùng với MU. Đó là mục tiêu số 1 của tôi bây giờ”.

 

Ronaldo đang ngày càng tỏa sáng trong màu áo MU ở mùa giải này khi đêm thứ 2, anh tiếp tục là “cứu tinh” của đội chủ sân Old Trafford khi tự mình “kiếm” được một quả penalty và thực hiện thành công, ghi bàn thắng duy nhất giúp MU vượt qua Boro 1-0 trong trận đá lại vòng tứ kết cúp FA.

 

Trước đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng góp công lớn trong chiến thắng đậm đà 4-1 trước Bolton ở Premiership khi kiến tạo 3 đường chuyền giúp Park Ji- Sung và Wayne Rooney ghi bàn.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X