Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea phải đến Old Trafford đá Bán kết FA Cup

Thứ Tư 21/03/2007 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo như thông báo mới nhất của FA thì Chelsea phải hành quân đến sân vận động của địch thủ Man Utd là Old Trafford để đá trận bán kết FA Cup. Đây được xem là một sự “nhạy cảm khó cưỡng” đối với thầy trò ông Mourinho.


Các cầu thủ Chelsea có tìm vui được ở Old Trafford?
 

Ở “nhà hát của những giấc mơ”, câu lạc bộ thành London sẽ đối đầu với Blackburn, đội bóng đang có phong độ rất xuất sắc hiện nay.

 

Ở trận đấu tứ kết, trong khi Chelsea xuất sắc đánh bại Tottenham 2-1 ngay trên sân khách sau trận hoà 3-3 ở trận đấu trước thì Blackburn cũng đã xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số 2-0. Đối đầu với Blackburn đang trong giai đoạn phong độ tốt sẽ là một khó khăn rất lớn đối với The Blues.

 

Trận bán kết thứ 2 của FA năm nay sẽ diễn ra tại Villa Park giữa Man Utd và Watford.  Nếu không có bất ngờ, thầy trò ông Ferguson không khó khăn để ghi tên mình vào trận chung kết.

Theo kế hoạch, hai trận đấu bán kết này sẽ được tổ chức vào ngày 14 và 15 tháng 4 nhưng d
o các trận đấu bán kết FA Cup có thể gay khó khăn cho Man Utd và Chelsea tranh tài ở đấu trường Châu Âu nên hai câu lạc bộ này đã làm đơn lên FA xin hoãn lại hai trận đấu này sang tháng 5. FA đã đồng ý với ý kiến của hai câu lạc bộ trong tình cảnh đó.
 

Các cổ động viên bóng đá trên thế giới đang mong chờ trận chung kết giữa Man Utd và Chelsea ở FA Cup năm nay. Trận đấu không chỉ có ý nghĩa khẳng định sức mạnh và quyền lực của từng đội.

 

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X