Thứ Hai, 17/06/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho: Không vấn đề gì với Phil Neville đấy chứ?

Thứ Hai 30/04/2007 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Mourinho cảm thấy có điều gì đó bất ổn trong bàn thắng đá phản lưới nhà của Phil Neville sau trận đấu Man Utd vượt qua Everton 4-2. Cốt rễ của vấn đề nằm ở chỗ, Phil Neville là người cũ của Man Utd và là em trai của đội trưởng Gary Neville.


Mourinho "khá buồn" trong trận đấu với Bolton
 

Cựu cầu thủ Man Utd đã vô tình biếu không cho Quỷ Đỏ bàn thắng quý như vàng ở phút 68 của trận đấu khi Man Utd đang bị Everton dẫn 2-1. Cú đá bồi của Phil không may đi thẳng vào lưới nhà, và sau đó Man Utd đã vùng lên ghi liên tiếp 2 bàn thắng nữa do công của Wayne Rooney và Chris Eagles.

United có chiến thắng lịch sử ở Goodison Park, hiện tại hơn Chelsea tới 5 điểm trong khi hai đội còn 3 trận đấu nữa là kết thúc. Cũng ngày hôm đó, Mourinho và các học trò bị Bolton cầm hoà 2-2 ở Stamford Bridge.

Mourinho tuyên bố: “Tôi không xem bàn thắng đó ra sao nhưng tôi không nghĩ nó là vô tình đến từ một cầu thủ đã từng là người của Man Utd. Không hiểu nguyên nhân ở đây ra sao nữa”.

“Tôi không khẳng định gì cả, bởi tôi chẳng có chứng cớ gì. Man Utd hãy chờ đấy mà vô địch, Chelsea sẽ làm tất cả đều ngăn cả họ. Chúng tôi đã không gặp may, thật đáng tiếc”.

Những diễn biến mới đây nhất của Premiership chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ Chelsea khi tiếp Liverpool ở bán kết lượt về Champions League, nhất là thi đấu trên thánh địa Anfield của Quỷ Đỏ. Ở trận lượt đi, Mourinho và các học trò đã có chiến thắng 1-0, bàn thắng duy nhất do công của Joe Cole thực hiện.

Đêm mai, Chelsea sẽ phải đá với Liverpool trong tâm lý không được thoải mái lắm, đặc biệt tình huống đá phản lưới nhà của Phil Neville vừa qua lại vẫn còn ám ảnh Mourinho và các cộng sự.

      Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X