Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Gallas đã tính giải nghệ nhưng...

Thứ Hai 30/04/2007 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – “Chúng tôi không phải là cái máy”, Gallas nói. Tiền vệ người Pháp đang đầu quân cho Arsenal đã từng cân nhắc kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao bằng cách giải nghệ vào cuối mùa bóng này. Thông tin làm cho không ít người bất ngờ!

William Gallas bị chỉ trích có màn trình diễn vô cùng nghèo nàn trong mùa bóng này sau khi chuyển từ Chelsea đến Arsenal. Không những thế, chấn thương liên miên của hậu vệ người Pháp khiến anh không thể thi đấu tốt.

Gallas đã từng tính nghỉ thi đấu

Gallas gia nhập Arsenal sau vụ “đổi chác” với Chelsea, Ashley Cole đến StamfordBridge và ngược lại.

“Bạn không hài lòng bởi bạn rời Chelseaư? Bạn muốn mọi người coi bạn là người xuất sắc nhất nhưng bạn không thể làm được điều đó vì chấn thương bạn gặp phải”, Gallas nói trên tờ The Observer.

“Trải qua thời gian ấy, tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều và tôi đã hứa là tôi sẽ nghỉ thi đấu nếu chấn thương không được khắc phục. Bởi, trước đó tôi đã phải thi đấu quá nhiều trận. Chúng tôi không phải là cái máy”.

Gallas đã thi đấu rất nổi bật trong vai trò đầu tàu của tuyển Pháp ở World Cup 2006. Những chú gà trống Goloa đã lọt vào trận chung kết và chỉ thua tuyển Ý.

“Mùa hè trước, tôi không muốn trở lại luyện tập bởi tôi đã tính đến chuyện nghỉ ngơi. Sau World Cup, tôi cần được nghỉ ngơi có thể là 1 hay 2 tháng gì đó, nhưng tiếc là câu lạc bộ không hiểu điều đó”.

“Câu lạc bộ cần các cầu thủ nhưng đôi khi nếu các cầu thủ không thể luyện tập vì họ cần nghỉ ngơi thì họ phải hiểu điều đó”, Gallas bức xúc tâm sự.

“Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được đá cho Chelseagiành chức vô địch Champions League hay FA Cup mùa này. Tôi biết tại sao tôi phải rời Chelseavà tôi không hối hận vì điều đó. Tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt và sẽ chiến thắng cùng Arsenal ở mùa tới”, Gallas vừa nói vừa tiếc rẻ vì đã rời Chelsea.

Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X