Thứ Tư, 26/06/2024 Mới nhất
Zalo

Larsson tâng bốc Ronaldo

Thứ Hai 30/04/2007 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chẳng phải vô cớ mà Cristiano Ronaldo - một gu đàn ông đích thức của nữ hoàng quần vợt Sharapova được cựu tiền đạo Barcelona, Henrik Larsson tâng bốc lên tận mây xanh.


Ronaldo và Ferguson nhận giải PFA
 

Henrik Larsson cho rằng Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại và phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premiership mà Ronaldo nhận được là hoàn toàn xứng đáng.

 

“Tôi rất đồng ý với mọi người là Cristiano Ronaldo xứng đáng nhận được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của English Premiership”, Larson nói trên website của Man Utd.


“Khi cậu ấy trở thành một trong những người được ca ngợi nhất thế giới, tôi không ngạc nhiên khi Ronaldo nhận được những giải thưởng giá trị như vậy. Cậu ấy đã hết sức cố gắng và cống hiến tất cả cho Man Utd. Tôi không làm được những gì như cậu ấy nhưng đó là điều giúp cậu ấy được tôn vinh như vậy”.


Cựu cầu thủ Barcelona và Celtic đã chuyển đến Man Utd thi đấu 3 tháng trước đây. Anh đã có những kỷ niệm tuyệt vời ở Quỷ Đỏ và có lẽ không bao giờ anh quên được.


“Có một vài cầu thủ của Man Utd cũng xứng đáng nhận dược phần thưởng bởi vì họ là những cầu thủ rất tài năng. Nhưng Ronaldo xứng đáng hơn cả, cậu ta giờ là biểu tượng mới của Man Utd. Tôi tự hào vì mình đã từng được thi đấu bên cạnh một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, Larson kết thúc.


Thứ tư tới đây, Ronaldo sẽ cùng Man Utd đá trận bán kết lượt về Champions League với Milan ở San Siro. Ở trận lượt đi, Man Utd đã chiến thắng 3-2 trên sân nhà Old Trafford và người ta tin tưởng rằng Ronaldo sẽ giúp Man Utd có mặt trong trận chung kết.


       
Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X