Chủ Nhật, 29/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho không thèm để ý đến MU

Thứ Sáu 15/06/2007 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù các đối thủ lớn trong mùa giải đang có sự chuẩn bị rất tích cực với những bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Mourinho cho biết ông vẫn ngủ ngon và xem như không có chuyện gì xảy ra cả.

Thái độ của Mourinho khi nói về các đối thủ


HLV Alex Ferguson của “địch thủ” MU đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Bằng chứng là Quỷ đỏ đã tiêu tốn khoảng 50 triệu bảng để đưa về sân Old Trafford những cầu thủ rất đáng chú ý. Và vị  HLV có biệt danh ‘Máy sấy tóc” này vẫn chưa muốn dừng lại khi đã tiết lộ ý định sẽ chiêu mộ thêm 1 tiền đạo nữa về với “Nhà hát của những giấc mơ”.

Tuy nhiên nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bên phía Chelsea, người đã có 3 cầu thủ mới đều theo hình thức chuyển nhượng tự do (Sidwell, Ben Haim và Pizarro) thì không thèm quan tâm đến việc MU đã và đang làm gì.

Mourinho cho biết, Chelsea không có gì phải quá lo lắng về Manchester United cả! Thậm chí ngay khi họ đã có 3 bản hợp đồng được đánh giá rất cao: Anderson, Nani và Owen Hargreaves.

“Tôi không hề lo lắng chút nào. Dù sao thì họ cũng vẫn chỉ được thi đấu với 11 cầu thủ. Cái tôi quan tâm và cảm thấy thích thú, đó là nếu tất cả các tân binh của họ được chơi thường xuyên thì có nghĩa là Ryan Giggs sẽ ra rìa.” Mourinho hứng thú cho biết.

“Khi Chelsea bỏ tiền ra, mọi người đều nói rằng chúng tôi đang mua chức vô địch. Vậy thì bây giờ tôi đang mong chờ đến ngày khai mạc của mùa giải mới để cho mọi người thấy thực lực của chúng tôi ra sao, khi họ xếp Chelsea vào vị trí cuối cùng trong danh sách những đội bóng lớn có khả năng vô địch. Đầu tiên là Man United, kế đó là Liverpool (mặc dù họ không chi nhiều cho mua bán lắm), tiếp theo là Arsenal, Tottenham. Thậm chí chúng tôi còn xếp sau cả Aston Villa và Newcastle nữa” Mourinho phát biểu với vẻ chế giễu. 

·        Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X