Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho "kêu trời" vì thiếu lực lượng

Thứ Năm 11/01/2007 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau "cú sốc" bị đội hạng Tư Wycombe Wanderers thủ hoà trong trận Bán kết lượt đi Carling Cup đêm qua, Jose Mourinho đã không giấu nổi sự thất vọng của mình về tình cảnh thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng của The Blues, đồng thời thừa nhận tình hình đã đến mức báo động.

Việc phải hành quân đến Buckinghamshire mà không có cả cặp trung vệ xuất sắc John Terry - Carvalho, chân sút số một Didier Drogba, hai thủ môn tốt nhất Cech và Cudicini, cộng thêm cặp cầu thủ chạy cánh tài năng Joe Cole - Robben, đội hình què quặt của Chelsea đã bị đội chủ nhà cầm chân 1-1, tạo nên một trong những "cú sốc" lớn nhất của Cúp Liên đoàn 06/07.
 

Mourinho không còn ngạo mạn sau chuỗi trận thất vọng của Chelsea

Cùng với sự thất vọng lên đến đỉnh điểm, Mourinho đã buộc phải thừa nhận tình trạng khó khăn về lực lượng của Chelsea hiện nay, lần hiếm hoi ông tỏ rõ sự lúng túng, còn CĐV thì không được nghe những phát biểu ngạo mạn, khinh đời thường thấy.

 

Mourinho cho biết: "Đây thực sự là một vấn đề nghiêm trọng của chúng tôi. Tôi chưa được nghe chính thức rằng ai sẽ tới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, song chắc chắn nếu Chelsea không có thêm sự bổ sung nào, sẽ không cầu thủ nào được phép rời đội bóng.

 

Tôi không thể để bất kỳ ai ra đi, ngay cả khi đó là cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của mình, đơn giản bởi hiện tại đội bóng có quá ít sự lựa chọn. Thực tế đã cho thấy rõ lực lượng mỏng đến nghiêm trọng của Chelsea".

 

Ông nói tiếp: "Tôi chỉ là một HLV, tôi không may mắn như một số đồng nghiệp khác, không có đủ hậu vệ ở đội hình hai cũng như đủ sức lấp chỗ trống ở đội hình chính thức và chính điều đó đang dẫn tới những kết quả đáng thất vọng trên sân".

 

"Kêu trời" vì thiếu lực lượng song khi được hỏi về những mục tiêu mà mình muốn ký hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng này, Mourinho vẫn không hề tiết lộ.

 

Ông nói: "Rõ ràng nhiệm vụ hàng đầu của Chelsea là mang thêm về những nhân tố mới, song theo nguyên tắc của CLB, tôi không thể tiết lộ bất kỳ điều gì". 

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X