Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech : Tôi đã sẵn sàng trở lại

Thứ Tư 10/01/2007 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ môn số một của Chelsea vừa qua đã tuyên bố mình đã sẵn sàng trở lại thi đấu sau quá trình hồi phục chấn thương vì bị rạn xương hộp sọ.

Ngôi sao người Công Hòa Séc này hi vọng mình có thể trở lại thi đấu trong một vài tuần sắp tới sau quãng thời gian dài anh phải năm viện sau pha va chạm với Stephen Hunt của Reading hồi tháng 10 năm ngoái.

Anh cho biết trên trang web chính thức của câu lạc bộ : "Tôi muốn nói rằng tôi cảm giác mình đã hồi phục 100% thể lực để có thể trở lại thi đấu."

"Sau khi họ bật đèn xanh cho tôi trở lại thì vấn đề bây giờ chỉ còn liệu tôi có cảm thấy đủ khỏe và sẵn sàng thi đấu hay không"

Hàng thủ của Chelsea sẽ được củng cố đáng kể với sự trở lại của Cech


 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Nhận xét về phong độ của Chelsea trong thời gian vừa qua, Cech nói : "Thật đáng tiếc là thời gian vừa qua chúng tôi đã để thủng lưới quá nhiều"

"Rõ ràng là chúng tôi đang rất nhớ John Terry và chiều cao của anh ấy. Hơn nữa thời gian qua chúng tôi cũng không gặp may, bóng luôn tìm đến chân tiền đạo của đối phương"

Tuy nhiên Cech lại quên mất rằng khả năng phòng ngự kém cỏi của Chelsea trong những trận đấu gần đấu có một nguyên rất lớn đó là sự vắng mặt của anh nơi khung gỗ khi mà thủ môn thứ 2 là Carlo Cudicini cũng không thể thi đấu do cũng bị dính chấn thương còn Hilaro sau thời gian đầu tỏ ra khá chắc chắn thì thủ môn này cũng không thể hiện được gì nhiều.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X