Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Hết cơ hội rồi, Spurs”

Thứ Hai 19/03/2007 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi trận đá lại tứ kết FA Cup diễn ra, HLV Jose Mourinho mạnh miệng tuyên bố sẽ không cho Tottenham Hospur một cơ hội đi tiếp.

HLV Mourinho tin tưởng vào trận thắng của Chelsea trước Spurs

Trước cuộc hành quân tới White Hart Lane đêm nay, HLV Chelsea Jose Mourinho khẳng định ông sẽ là một trong hai HLV đầu tiên có mặt tại trong trận Chung kết FA Cup tại Wembley vào tháng Năm tới và đồng nghĩa với điều này là việc Tottenham sẽ phải gánh chịu một thất bại ngay trên sân nhà.
 

Ông Mourinho ngạo nghễ tuyên bố: “Tôi tin rằng Chelsea sẽ vào tới trận Chung kết FA Cup bởi toàn đội đã rất nỗ lực trong thời gian qua. Trận gặp Tottenham cách đây 8 ngày, ai cũng tin rằng chúng tôi đã bị loại ngay trong hiệp một nhưng cả đội đã cố gắng và xứng đáng có được trận hòa. Tinh thần thi đấu của các cầu thủ thật đáng ca ngợi.

 

Chắc chắn trận đấu đêm nay cũng sẽ như vậy. Đây sẽ là cuộc đối đầu khó khăn nhưng đội tin rằng sẽ chiến thắng và tin tưởng vào trận Chung kết tại Wembley vào tháng 5 tới.”

HLV Martin Jol cũng tự tin không kém trước trận đấu.

Trong khi đó, HLV Martin Jol của Tottenham cũng không phải tin vừa khi phản pháo ngay tắp lự: “Tôi ghét cách ông ấy tự cho mình là người đặc biệt. Tôi thực sự không biết rõ lắm về Mourinho nhưng ít ra cũng tôn trọng ông như những HLV khác. Tôi từng nói chuyện với HLV Aidy Boothroyd, và tự hỏi chắc gì Mourinho có thực hiện công việc tốt nếu dẫn dắt một CLB như

Watford.

 

Trước trận đấu đêm nay, nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định: “Spurs đang có một đội hình mạnh nhất từ 25 năm nay. Chúng tôi đã thắng 28 trận trong mùa giải này nhưng nếu đội không giành được Cúp FA hay UEFA Cup thì đó sẽ không phải là một năm thành công. Chỉ có chiến thắng tứ kết, bán kết và cuối cùng là Chung kết mới là điều quan trọng nhất”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X