Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Inter thừa nhận đang đeo đuổi Terry

Thứ Hai 19/03/2007 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một người phát ngôn của Inter Milan ngày hôm nay đã chính thức xác nhận thông tin CLB  này đang theo đuổi trung vệ John Terry của Chelsea. 

Quá trình thương thảo về việc gia hạn hợp đồng giữa đội trưởng John Terry và đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang đi vào bế tắc trước những yêu cầu có phần quá đáng của tuyển thủ người Anh này.

Terry có ở lại Chelsea nếu mức lương anh đòi hỏi không được đáp ứng ?


Vào thời điểm hiện tại, khi mà ông chủ Roman Abramovich đã không còn “xông xênh“ sẵn sàng rút hầu bao như trước thì có nhiều khả năng mức lương 150,000 Bảng/tuần mà Terry đang đòi hỏi sẽ khó lòng được đáp ứng. Tuy nhiên ai cũng biết “trung vệ thép“ này sẽ khó lòng thỏa mãn nếu như anh không được hưởng lương ít nhất là ngang bằng với Michael Ballack và Andriy Shevchenko (130,000 Bảng/tuần).

Một số báo chí của Italia đã nhanh chóng đăng tải thông tin Inter Milan sẵng sàng bỏ ra 20 triệu Bảng để có được chữ ký của John Terry. Hơn ai hết, chủ tịch Moratti của Inter chính là người hết sức ưa thích phong cách thi đấu của Terry và ngày hôm nay một người phát ngôn của họ đã xác nhận điều này.

Ông cho biết :“Chúng tôi đang theo dõi trường hợp của John Terry hết sức sát sao.“

"Ngài Moratti rất ngưỡng mộ tinh thần thi đấu tuyệt vời của Terry, anh ta giống như Paul Ince một người mà trước đây chúng tôi đã chiêu mộ."

Sau nhưng bản hợp đồng chủ yếu là nhằm vào hàng tiền vệ là tiện đạo hồi mùa hè năm ngoái, có vẻ như giờ đây Inter đang rất muốn củng cố hàng phòng ngự của mình bằng những cầu thủ đẳng cấp và John Terry chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khi mà giờ đây trong bóng đá, lòng trung thành trở thành một thứ “hàng hóa” xa xỉ chỉ có thể được mua bằng tiền thì việc Inter Milan dùng chính sở trường “bạo vì tiền” của Chelsea để cuỗm đi một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của họ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X