Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Lampard : Tôi yêu Chelsea da diết

Thứ Hai 19/03/2007 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Frank Lampard của Chelsea vừa bất ngờ thông báo rằng anh muốn ở lại với câu lạc bộ và sẵn sàng tiến hành đàm phán hợp đồng đến khi kết thúc sự nghiệp của mình tại Stamford Bridge.

 

Đây quả là một tin không thể tốt hơn nữa với The Blues vào thời điểm này. Chỉ mới vài ngày trước, người ta thấy thái độ lững lờ của Mourinho trước những quyết định về tương lai của hai trụ cột Lampard và Terry. Viễn cảnh đội bóng thành London phải mất đi hai người hùng của mình hoàn toàn có thể xảy ra nhưng mọi chuyện đã có chiều hướng thuận lợi. Khi Lampard đồng ý sống chết cùng câu lạc bộ, có nghĩa là anh sẽ được câu lạc bộ đáp ứng, chắc chắn như vậy!

Không nơi đâu Lampard yêu mến bằng Chelsea

 

Lampard đã được Barcelona và Real Madrid nhiệt tình săn đón, không những thế, Juventus cũng là câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của “người không phổi” trong giai đoạn mới. Nhưng tất cả đã vô tác dụng, Lampard thấy hạnh phúc tại Chelsea và anh sẵn sàng thi đấu hết sự nghiệp vì đội bóng mà anh yêu thích.

 

Anh nói: “Tôi đã khá im lặng trong việc đàm phán hợp đồng bởi vì chúng tôi đang ở vào thời điểm quan trọng của mùa bóng. Tôi không muốn vì tôi hay một điều gì đó mà ảnh hưởng tới toàn bộ các cầu thủ. Nhưng có quá nhiều các bài báo đã viết về tôi và tung ra những thông tin khiến cho các cổ động viên hiểu lầm. Tôi không bao giờ phản bội họ, tôi muốn ở lại và sẽ kết thúc sự nghiệp ở đội bóng này”.

 

“Tôi muốn ở lại Chelsea, tôi chưa bao giờ muốn rời đi, tôi muốn mọi thành công trong cuộc đời mà tôi muốn có sẽ được thực hiện tại nơi đây”, Lampard khẳng định.

 

“6 năm trước, cuộc sống của tôi và gia đình đã gắn liền với Chelsea. Tôi rất tự hào vì đã thi đấu cho Chelsea và những thành công của tôi có được đến từ câu lạc bộ. Tôi yêu cuộc sống ở Chelsea, tôi muốn gia đình tôi sẽ định cư ở đây mãi mãi. Mọi người đã nhìn thấy điều đó, sao họ vẫn nói tôi rời câu lạc bộ cơ chứ. Chelsea là đại gia đình của tôi”.

 

Những phát biểu trên của Lampard thật cảm động, anh yêu Chelsea da diết và không muốn rời đội bóng. Chỉ có một sự việc thật đặc biệt nào đó mới làm anh phải quyết định chia tay câu lạc bộ. Có lẽ, sẽ không bao giờ xảy ra những sự việc như vậy!

 

  • Gia Đức

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X