Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie không ngại Middlesbrough của Southgate

Thứ Hai 19/03/2007 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc gù Gareth Southgate tỏ ra rất quyết tâm trước trận đấu lại giữa Middlesbrough vào đêm nay tuy nhiên đối với Sir Alex Ferguson thì điều này chẳng có gì đáng lo ngại.

Đêm nay Quỷ Đỏ sẽ có trận đấu lại với Middlesbrough trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ tứ kết FA Cup.

HLV Alex Ferguson rất tin tưởng vào một chiến thắng cho Quỷ Đỏ


Ở trận đầu gần đây nhất tại Premership HLV Southgate đã cho một loạt cầu thủ quan trọng trong đó có cả Mark Viduka và Jonathan Woodgate được nghỉ giữ sức để chuẩn bị cho trận đấu đêm nay.

Và đây chính là một trong những nguyên nhân chính khiến cho Middlesbrough phải chịu thất thủ trước Manchester City ngay trên sân nhà Riverside điều này đã khiến cho nửa xanh của thành phố Manchester tránh xa khỏi nhóm xuống hạng đồng thời dìm Charlton và West Ham xuống gần với giải hạng nhất hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên HLV Alex Ferguson tỏ ra không hề lo ngại. Ông nói :"Họ cho cầu thủ nghỉ là chuyện của họ, tôi không có gì phải lo lắng."

"Các cầu thủ của chúng tôi đủ sức để tiếp đón Middlesbrough sau trận đấu vào ngày thứ 7 vừa rồi."

"Những người cần phải lo lắng thực sự chính là Charlton và West Ham. Nếu Middlesbrough thắng, chắc chắn họ sẽ rất vui mừng tuy nhiên thực tế lại xảy ra ngược lại và chắc tôi không nghĩ là Charlton sẽ vui mừng vì điều đó."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X