Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho hạ quyết tâm vô địch với… 100 điểm

Thứ Hai 24/11/2014 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến các học trò liên tục thi đấu thăng hoa nhưng không kém phần ổn định, Người Đặc Biệt tự tin đặt ra mục tiêu vô địch với 100 điểm cho Chelsea.

Mourinho ha quyet tam vo dich voi… 100 diem hinh anh
 

Chelsea lại vừa có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước West Brom để cứ thế băng băng trên con đường vô địch Premier League một cách đầy thảnh thơi. Đoàn quân của Jose Mourinho đã có 32 điểm sau 12 trận đấu, bỏ xa “ngựa ô” Southampton đến 7 điểm (đá ít hơn 1 trận) và có lẽ cũng chẳng cần phải quá quan tâm đến những Man City, MU hay Arsenal, những đối thủ cạnh tranh đang thi đấu đầy chật vật ở phía sau.

Chelsea đã có 12 trận đấu liên tiếp bất bại ở giải ngoại hạng, qua đó lập kỷ lục mới của đội bóng. Cứ đà ổn định như thế này thì chức vô địch thứ 5 trong lịch sử sớm muộn gì cũng về với sân Stamford Bridge. Và như để tạo thêm động lực cho các học trò, Mourinho thậm chí còn đặt ra một mục tiêu khác có vẻ khó khăn hơn chút đỉnh. Trong bài phát biểu mới nhất, Người Đặc Biệt cho biết ông muốn The Blues vô địch với 100 điểm.

“Có lẽ với Real Madrid, tôi sẽ không bận tâm những lần chúng tôi giành được 100 điểm vì thành tích này không quá đến nỗi bất khả thi ở La Liga. Thế nhưng mọi việc sẽ khác với Chelsea vì Premier League luôn luôn khắc nghiệt. Rất có thể ở mùa giải thứ hai này, chúng tôi sẽ có danh hiệu vô địch Premier League với cột mốc điểm đó. Tôi rất tự tin vào viễn cảnh này khi vẫn chứng kiến các cầu thủ thi đấu đầy ấn tượng.”

“Đây là một thông điệp rất rõ ràng tới những đối thủ cạnh tranh của Chelsea. Sẽ chẳng ai nhớ tới một đội bóng chơi hay mà chẳng đạt được gì. Họ sẽ chỉ nhớ duy nhất một đội bóng, đó là đội đã lên ngôi vô địch. Ấn tượng sẽ càng mạnh mẽ hơn khi cùng với đó là thành tích 100 điểm hay thậm chí bất bại.”

Chạm mốc 100 điểm ở Premier League là vô cùng khó khăn, đúng như lời Mourinho đã nói khi đây là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới. Mặc dù vậy, nếu vẫn cứ chơi với phong độ hiện tại thì Chelsea được NHM hy vọng sẽ lập nên thành tích “vô tiền khoáng hậu” này. Bản thân The Blues cũng đang giữ kỷ lục vô địch với nhiều điểm nhất: 95 điểm trong mùa giải 2004-05. Thuyền trưởng của Chelsea khi đó còn ai khác ngoài Người Đặc Biệt Jose Mourinho.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X