Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho phản pháo Ramos vì dám chê bai Costa và Fabregas

Thứ Hai 24/11/2014 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phản bác lại ý kiến của trung vệ Sergio Ramos khi cho rằng các cầu thủ của Chelsea đang bị vắt kiệt sức ở cả trong màu áo CLB và ĐTQG, đặc biệt là trường hợp của Diego Costa và Cesc Fabregas.

HLV Mourinho len tieng bao ve Diego Costa va Fabregas
HLV Mourinho lên tiếng bảo vệ Diego Costa và Fabregas

Tuần trước một căng thẳng đã xảy ra giữa HLV Jose Mourinho và trung vệ Sergio Ramos về trường hợp chấn thương của Diego Costa và Cesc Fabregas. Ông thầy người Bồ Đào Nha đã “mặt nặng mày nhẹ” khi HLV Vicente Del Bosque triệu tập 2 cầu thủ quan trọng bậc nhất của mình trong đợt tập trung vừa rồi.

Ngay sau đó, cả 2 cầu thủ này đều xin rút lui khỏi danh sách ĐT Tây Ban Nha lần này vì lý do chấn thương và gây nên những lời đồn đoán trong dư luận. Sau đó Ramos đã lên tiếng cho rằng cả Costa và Fabregas đang phải căng sức thi đấu cho Chelsea và từ đó dẫn tới việc không thể đáp ứng được “tiêu chuẩn kép” khi thi đấu cho cả CLB lẫn ĐTQG, thậm chí anh còn ám chỉ rằng cả hai đã cố tình khai gian về chấn thương của mình để được nghỉ ngơi.

Ngay lập tức, HLV Mourinho đã phản pháo lại người học trò cũ tại Real Madrid ngay sau khi trận đấu giữa Chelsea và West Brom hôm thứ 7 vừa qua kết thúc. Sau trận đấu, HLV Mourinho lên tiếng cho rằng Ramos không có đủ chuyên môn để phán xét về tình hình của Costa và Fabregas: “Ramos là một cầu thủ giỏi nhưng cậu ấy không phải là bác sĩ. Kể cả tôi và cậu ấy, chẳng có ai là bác sĩ hết. Cả bác sĩ của tôi lẫn người đồng nghiệp ở ĐT Tây Ban Nha, họ đã kiểm tra và đều đi đến kết luận rằng cầu thủ không ở trạng thái tốt nhất. Tôi không nghĩ Sergio đã trở thành một chuyên gia y học trong một vài năm qua để hiểu được những điều đó. Vincent Kompany cũng đã ra sân hôm nay, nhưng cậu ấy không đá trong trận đấu của ĐT Bỉ đấy thôi.”

Phát biểu này của HLV Mourinho chắc chắn sẽ làm mối quan hệ của ông với Ramos cũng như với LĐBĐ Tây Ban Nha trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Hồi còn ở Real, Người đặc biệt cũng thường xuyên “dị ứng” với những đợt tập trung của các ĐTQG, đặc biệt là ĐT Tây Ban Nha khi rất nhiều trụ cột của Kền kền trắng bị vắt sức tại đội tuyển. Hôm thứ 7 vừa rồi cả Diego Costa và Fabregas đều đã thi đấu rất hay và Costa thậm chí còn ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea. Điều này càng tăng thêm sự nghi ngờ về việc bộ đôi của The Blues đã không thành thật khi khai báo tình hình sức khoẻ của mình.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X