Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chút nữa mọi chuyện đã chấm hết với Chelsea..."

Chủ Nhật 01/04/2007 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người đặc biệt” thừa nhận rằng nếu không có bàn thắng “quý hơn vàng” đến vào những giây cuối cùng của Salomon Kalou trong trận đấu với Watford đêm qua thì mọi sự đã chính thức an bài với những nhà ĐKVĐ Chelsea.

Nếu một kết quả hòa được giữ nguyên đến hết trận đấu sẽ đồng nghĩa với việc The Blues bị đội đầu bảng MU bỏ xa tới 8 điểm, chứ không phải khoảng cách 6 điểm như hiện nay, và như vậy, hy vọng bám đuổi “Quỷ đỏ” cũng tan thành mây khói.

Mourinho trong trận đấu với Watford đêm qua

“Bàn thắng của Kalou đúng là đã cứu chúng tôi”, Jose Mourinho thừa nhận. “Về lý thuyết, với khoảng cách 8 hay 9 điểm, Chelsea vẫn có thể giành chức vô địch nhưng rõ ràng đó chỉ là lý thuyết. Còn thực tế, nếu bị MU bỏ cách từng ấy điểm, tôi không nghĩ là các cầu thủ của tôi vẫn còn động lực để bám đuổi đối thủ”.

 

Trước lối chơi lăn xả và chống trả quyết liệt của đội bóng đang cầm đèn đỏ, đội quân hùng mạnh của Mourinho đã thực sự gặp khó khăn cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Dường như quyết tâm của đội chủ nhà Watford cộng với áp lực tâm lý sau khi MU giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Blackburn ít giờ trước đó đã khiến các cầu thủ Chelsea

chơi khá cứng nhắc.

“Có lẽ một kết quả hòa là hợp lý. Chúng tôi đã không có được thế trận tốt trước đối thủ chơi rất kiên cường. Dù sao cuối cùng thì Chelsea cũng có được chiến thắng nhờ một chút may mắn. Mỗi trận đấu với chúng tôi giờ đây đều vô cùng quan trọng và nếu giành chiến thắng tất cả các trận còn lại, tôi nghĩ Chelsea
sẽ có thể vô địch”, HLV người Bồ Đào Nha nói tiếp.

 

Các cầu thủ Chelsea phát điên trước bàn thắng của Kalou

Về phần mình, HLV Aidan Boothroyd của đội chủ nhà cũng đồng ý với nhận định của Mourinho và cho rằng đội ông xứng đáng có được 1 điểm sau những nỗ lực trong gần như suốt cả trận đấu.

 

“Thật là khó chấp nhận một thất bại như vậy. Tôi rất thất vọng với kết quả này dù tôi tự hào về tinh thần chiến đấu của các học trò mình. Chúng tôi đã làm mọi việc có thể trong phần lớn thời gian và tạo ra rất nhiều khó khăn cho họ, nhưng cuối cùng lại không nhận được kết quả như ý”.

 

Như vậy, Chelsea vẫn may mắn duy trì được khoảng cách 6 điểm với MU khi mà Premiership còn 7 vòng nữa là kết thúc. Nhà ĐKVĐ vẫn còn hy vọng khi còn một trận “sống mái” với đội bóng của Alex Ferguson trên sân Stamford Bridge và tất nhiên, cầu mong cho MU “sảy chân lỡ bước” trong một thoáng bất cẩn nào đó.

 

Dù ai cũng biết rằng, điều đó là không dễ dàng, nhất là khi đội chủ sân Old Trafford đang có phong độ quá tốt ở mùa giải này, và kèm theo đó là vận may đang “dạo chơi” tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X