Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho : "Chúng tôi không phải gã 'nhà giàu' "

Thứ Tư 03/01/2007 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong một cuộc trả lời  phỏng vấn , HLV Mourinho cho biết ông đã chán ngán việc các CLB khác lúc nào cũng coi Chelsea như một “gã nhà giàu” và hét giá thật cao cho các cầu thủ của họ.  


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn sau thông tin Man City từ chối bán City từ chối.

Ông Mourinho so sánh việc Manchester City “gìm” giá cầu thủ trẻ này như việc mua một chiếc ô tô : “Nếu tôi biết một chiếc xe Aston Martin chỉ có giá 250.000 Bảng mà họ quát 1 triệu Bảng thì tôi chắc chắn sẽ đi sang cửa hàng khác.”

Micah Richards

Bực bội vì mọi người luôn coi Chelsea như một gã nhà giàu với túi tiền vô tận do vậy luôn “quát” những cái giá ở trên trời, ông Mourinho nói  “Tôi cũng thích đi chợ nhưng tôi đã nói ý kiến của tôi với những người lãnh đạo CLB rằng đã đến lúc mọi người cần phải coi chúng tôi cũng chỉ bình thường như các CLB khác.”

“Khi ai đó muốn bán một cầu thủ bình thường với cái giá của Maradona thì câu trả lời sẽ là không. Chúng tôi không điên. Nếu chúng tôi muốn có một cầu thủ nào đó thì sẽ là một cầu thủ với cái giá mà họ xứng đáng.”

Trong cuộc nói chuyện này, HLV Mourinho cũng từ chối thẳng thừng việc bán lại Shaun Wright-Phillips cho Man City vì CLB này muốn mua lại tiền vệ cũ của họ nhưng lại cũng muốn giữ lại Micah Richards.  

  • Thanh Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X