Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ballack: "Tôi chẳng một giây hối hận khi tới Chelsea"

Thứ Tư 03/01/2007 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp phong độ chẳng mấy thuyết phục và vừa phải chịu những lời chỉ trích từ phía các thành viên BLĐ, cầu thủ được trả lương cao nhất tại Stamford Bridge này khẳng định anh không hề hối hận với việc chuyển sang đội bóng thành London.

“Không ai có thể thoát khỏi những lời phàn nàn, ở một vài thời điểm nào đó trong sự nghiệp, nhất là tại Anh”, Ballack nói. “Bản thân tôi cũng vậy. Tôi biết hiện giờ mình đang trở thành đối tượng bị chỉ trích nhưng tôi không hối tiếc vì đã chuyển tới đây. Tôi vẫn cho rằng quyết định của mình là đúng và không hề phải băn khoăn một giây nào về điều đó”.


Ballack: “Sao phải hối hận cơ chứ“


Kể từ khi chuyển sang Chelsea từ hồi đầu mùa hè, thủ quân ĐT Đức vẫn chưa thể thích nghi với lối chơi tại CLB mới, dù anh luôn được HLV Jose Mourinho tạo điều kiện để luôn có một suất trong đội hình chính thức.

 

Ballack được bố trí chơi ở tuyến giữa và vì anh có lối chơi không khác Frank Lampard nên 2 tiền vệ này thường xuyên “giẫm chân” lên nhau, một bài toán khó mà ĐT Anh cũng gặp phải với bộ đôi Steven Gerrard- Lampard.

 

Trên thực tế, phong độ của Ballack tại Chelsea cũng kém xa với những gì anh thể hiện trong màu áo CLB cũ Bayern Munich. Kể từ khi gia nhập The Blues, tiền vệ mang áo số 13 này mới chỉ ghi được 4 bàn thắng và quan trọng là có anh, tuyến giữa Chelsea chẳng những không mạnh lên mà có phần còn yếu đi về khả năng áp đặt thế trận. Khi còn chơi cho “Hùm xám”, Ballack ghi được khá nhiều bàn thắng từ những pha dứt điểm từ tuyến 2 nhưng về Chelsea, “vũ khí” đó hiếm khi được sử dụng hiệu quả.

 

Mới đây, một số quan chức trong BLĐ Chelsea đã tỏ ý phàn nàn, dù không công khai, về phong độ của cầu thủ có mức lương tuần “ngất ngưởng” 130.000 Bảng này. Cùng bị chỉ trích với anh còn có bản hợp đồng đắt giá nhất hồi mùa hè của Chelsea, tiền đạo Shevchenko.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X