Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson kỳ vọng ở các chân sút trẻ

Thứ Tư 03/01/2007 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để chuẩn bị cho giai đoạn hai đầy chông gai của mùa giải, HLV Ferguson đã gọi lại một loạt tiền đạo trẻ sau một thời gian cho đi "tu nghiệp". "Máy sấy tóc" tin rằng, những tài năng trên hàng công sẽ đóng góp quan trọng vào thành công của MU trong mùa giải năm nay.

Giuseppe Rossi đã được cho Newcastle mượn trong giai đoạn đầu của mùa giải

Người được Alex Ferguson kỳ vọng nhiều nhất chính là Giuseppe Rossi, người vừa kết thúc bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn tới Newcastle. Nhiều người từng tin rằng, tiền đạo 19 tuổi người Italia sẽ đi theo tiếng gọi của đàn anh Roy Keane hiện là HLV tại Sunderland để chuyển tới thi đấu tại CLB hạng nhất theo một hợp đồng cho mượn khác, nhưng Ferguson đã quyết định giữ anh lại.

HLV của MU khẳng định: "Tôi không thấy lí do tại sao lại phải để một cầu thủ chắc chắn sẽ có đóng góp tốt cho đội ra đi. Cuộc đua ở mùa giải này sẽ còn rất nhiều chông gai. MU phải chuẩn bị cho mọi tình huống, và có đủ lực lượng để vượt qua cả những thời điểm tồi tệ nhất. Bởi thế, việc Giuseppe trở lại là một tin tốt lành".

Chiến lược gia người Scotland cũng không quên khen ngợi cậu học trò còn rất trẻ của mình: "Anh ấy là một tài năng lớn. Đó là lý do chúng tôi để Rossi đến Newcastle. Dù không được chơi nhiều trận ở đó, nhưng rõ ràng anh ấy đã trưởng thành hơn khi trở lại".

Ngoài Rossi, MU còn tiếp tục bổ sung ba chân sút trẻ khác là Dong Fangzhuo, Lee Martin và Danny Simpson. Những cầu thủ này đều đã kết thúc các bản hợp đồng cho mượn và đã sẵn sàng sung trận cho MU. Riêng trường hợp Dong Fangzhuo (Trung Quốc), sau một thời gian miệt mài thi đấu tại các CLB ở Bỉ, hiện đã có giấy phép thi đấu ở Anh.

Như vậy, hiện tại MU đang có rất nhiều lựa chọn trên hàng công. Ngoài 4 tiền đạo trẻ trên, họ còn có cặp tiền đạo chính thức Rooney - Saha, hai chân sút giàu kinh nghiệm đến Scandinavia là Henrik Larsson và Ole Gunnar Solskjaer. Đó là còn chưa kể đến Alan Smith cũng đã hồi phục chấn thương.

HLV Ferguson cũng tiết lộ, cuối tuần này ông sẽ vẫn chưa vội tung các tài năng trẻ vào sân đá chính mà đặt hi vọng vào hai tiền đạo giàu kinh nghiệm Larsson - Solskjaer trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Aston Villa tại FA Cup.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X