Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ Chelsea thất vọng tràn trề về Ballack và Sheva

Thứ Tư 03/01/2007 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn trình diễn nghèo nàn của hai tân binh lừng danh, một số "sếp" lớn tại Chelsea cho rằng đó chính là nguyên nhân khiến đội ĐKVĐ bị MU cho "ngửi khói" khi mùa bóng đã đi được nửa chặng đường.

Nụ cười luôn là thứ “xa xỉ“ với Shevchenko và Ballack kể từ khi đến Chelsea

Chưa phát biểu công khai, nhưng theo nguồn tin riêng của tờ Independent, không ít lãnh đạo đội bóng chủ sân Stamford Bridge (trong đó có tổng giám đốc Peter Kenyon) đã tỏ ý hoài nghi về năng lực đóng góp của tiền vệ Michael Ballack. Với mức lương tuần 130.000 bảng, ngôi sao bóng đá Đức hiện là cầu thủ được đãi ngộ tốt nhất tại Chelsea. Không những thế, anh còn là "món hàng" được đích thân HLV Mourinho yêu cầu ban lãnh đạo ký hợp đồng. Tuy vậy, kể từ đầu mùa bóng, Ballack mới chỉ ghi 4 bàn và chẳng có đóng góp nào đáng kể vào thành tích của Chelsea trên các đấu trường chủ chốt như Ngoại hạng Anh hay Champions League.

Hưởng lương cao chẳng kém Ballack nên Shevchenko cũng trở thành nỗi thất vọng tương tự. Chỉ có điều, các "sếp" lớn tại Chelsea không dám bộc lộ thẳng thắn quan điểm khi chưa rõ ông chủ Abramovich thể hiện thái độ ra sao về "người bạn nói tiếng Nga" của mình.

Tính từ đầu mùa bóng, Chelsea vẫn ghi kém MU 14 bàn tại giải Ngoại hạng (51-37), và khả năng phá lưới đối phương phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của cá nhân tiền đạo Drogba, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách các "thợ săn" hay nhất (13 bàn).

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X