Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho : "5 mà chỉ là 2" !!!

Thứ Năm 14/12/2006 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thắng Newcastle United đêm qua, HLV Mourinho đã tỏ ra rất vui mừng và tự tin sẽ đuổi kịp MU trong cuộc đua đến chức vô địch.


Không ngạo mạn, không phải là Mourinho

Sau trận thắng sát nút nhờ ông Drogba, HLV Jose Mourinho đã không dấu nổi sự sung sướng trên khuân mặt vốn điềm tĩnh của mình.

 

Sau trận thắng này khoảng cách giữa Chelsea và MU chỉ còn là 5 điểm và HLV nguời Bồ Đào Nha này đã tự tin nói tới trận tái đấu với “Quỷ đỏ” vào ngày 14 tháng 4 năm sau.

 

HLV này nói “Khoảng cách 5 điểm thực ra chỉ là 2, còn 3 điểm kia thì thể nào chúng tôi cũng sẽ có được bởi vì trận lượt về trên sân Stamford Bridge chúng tôi chắc chắn sẽ phải thắng.”

 

HLV này tự tin  nói tiếp “Tôi chưa bao giờ phải đứng ở vị trí thứ 2 vào tháng 12 nhưng tôi thích sự cạnh tranh, vậy thì chúng ta sẽ cùng đua.”

 

Giải thích về việc cho Drogba ngồi ở ghế dự bị nhưng sau đó ở hiệp 2 đã thay cầu thủ này vào sân và anh đã ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea, HLV này nói : “Tôi muốn bảo vệ cậu ấy vì cậu ta sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần nếu chấn thương lại tai phát. Nếu chúng tôi dân trước trong hiệp 1 thì tôi sẽ chẳng để cậu ấy vào sân thế nhưng đây là 1 trận đấu quan trọng và chúng tôi cần cậu ấy. Đó không phải là vấn đề chiến thuật mà tinh thần thi đấu của ấy là điều cần thiết cho các cầu thủ khác.”

 

Trả lời về một cầu thủ khác mà ông Mourinho khá ưu ái nhưng lại gặp phải sự phản đối của người hâm mộ “The Blues” là Michael Ballack, HLV ngạo mạn này cho biết : “Tôi chính là người chọn ra đội bóng chứ không phải các cổ động viên. Dựa vào các phân tích khoa học và đánh giá của tôi thì Ballack là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của tôi.”

 

Trận thắng này của Chelsea giúp cho cuộc đua song mã đến chức vô địch Premiership giữa MU và Chelsea càng thêm hấp dẫn.

 

  • Vương Hiển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X