Thứ Tư, 15/05/2024 Mới nhất
Zalo

Hleb: “Giá mà chúng tôi cũng ghi được bàn thắng như MU”

Thứ Năm 14/12/2006 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, tiền vệ Hleb của Arsenal đã thú nhận rằng anh thấy MU xứng đáng xếp phía trên Arsenal vì khả năng ghi bàn “sát thủ” của CLB này .


“Khẩu thần công” hiện giờ đang kém “Quỷ đỏ” đến 18 điểm trong BXH Premiership, và gần như không còn cơ hội vô địch.

Đánh giá thành công này của MU, Hleb nói : “Tôi đã xem MU thi đấu vài lần. Mỗi khi họ có cơ hội, họ đều tận dụng nó rất tốt. Đó là lý do tại sao họ có thể độc chiếm ngôi vị cao nhất.”

Khi nhìn nhận tình thế hiện thời của Arsenal, Hleb nói :

“Nếu chúng tôi chỉ cần biến được 3 trong số 5 cơ hội mà chúng tôi tạo ra thành bàn thắng mà chúng tôi tạo ra thì chúng tôi đã có thể vươn lên vị trí như họ (MU). Và nếu như thế thì chúng tôi cũng sẽ ít gặp khó khăn ở Champions League hơn.”

“Đương nhiên là chúng tôi cũng phải tự trách mình vì đã bỏ lỡ những cơ hội ăn bàn mười mươi nhưng thực tế là cũng do cả vận rủi nữa.”

Để thua West Ham, Bolton, Fulham trong những trận buộc phải thắng, giờ đây Arsenal đã rơi vào tình thế rất bất lợi. Có thể, việc gặp khó khăn trong kiếm tìm bàn thắng như Hleb nói chính là vấn đề đau đầu nhất của Arsenal hiện nay.

·         Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X