Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ferguson: "Beckham chưa đạt tầm quốc tế"

Thứ Năm 14/12/2006 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV MU mới đây đã đánh giá dưới thời của ông chỉ có 6 cầu thủ đạt đến tầm quốc tế nhưng trong đó lại không có tiền vệ David Beckham.

Mặc dù trong thời gian chơi cho Quỷ đỏ MU, có mùa giải David Beckham từng về thứ nhì cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do FIFA bầu chọn tuy nhiên đối với vị HLV lão làng Alex Ferguson thì cậu học trò này chưa thể có được vị trí trong danh sách 7 cầu thủ đạt đẳng cấp quốc tế của ông.


Ferguson không coi Beckham đủ “tầm quốc tế” dù anh đã đóng góp rất nhiều cho MU
 

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên, ông cho rằng: “Trong thời gian 20 năm dẫn dắt MU, tôi chỉ thấy có 7 cầu thủ của đội thực sự có đẳng cấp quốc tế. Thủ môn Peter Schmeichel chắc chắn là thứ nhất. Ryan Giggs, không phải bàn cãi về trình độ của anh.

 

Eric Cantona thậm chí có thể tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình nhưng bạn phải điều khiển tốt tâm tính anh ấy.

Thứ 4 phải là Wayne Rooney. Thứ 5 có lẽ xứng đáng thuộc về Roy Keane. Có lẽ có nhiều ý kiến khác nhau về Paul Scholes nhưng chắc chắn đây là tiền vệ sáng tạo nhất mà MU có được.

 

Và Cristiano Ronaldo, tương lai sẽ thuộc về cậu ấy. Đảm đương một vị trí khó nhưng luôn tranh đấu quyết liệt trên sân. Cristiano thuận cả hai chân và nếu cải thiện sự quyết đoán của mình chắc chắn cậu ấy sẽ là một cầu thủ tầm cỡ thế giới”.

 

Tuy nhiên khi được hỏi về vị trí của David Beckham, Sir Fergie không bình luận gì mà chỉ khẳng định: “Được làm việc với những cầu thủ này thật dễ chịu và thoải mái.

 

Thật hạnh phúc khi tôi tới MU từ Scotland và được kế nhiệm những HLV giàu kinh nghiệm như Dalglish hay Souness”.


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X