Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quỷ đỏ MU nhận tin vui

Thứ Năm 14/12/2006 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào ngày hôm qua, CĐV Quỷ đỏ MU đã đón nhận 1 tin vui, đó chính là sự trở lại của tiền vệ người Hàn Quốc - Park Ji-Sung sau 1 thời gian dài chấn thương. Có thể nói đây là sự bổ sung lực lượng cần thiết để MU có thêm sức bền trong cuộc đua tranh tới ngôi vị bá chủ Premiership năm nay.

Park Ji-Sung đã bị chấn thương mắt cá chân kéo dài kể từ trận gặp Tottenham Hotspur tháng 9 vừa qua. Mất Park, MU càng ít những vị trí dự bị và việc những cầu thủ chạy cánh như Ronaldo và Giggs phải ra sân liên tục kể cả trong những trận đấu không quan trọng là rất bất lợi cho MU.

Park Ji Sung trở lại sẽ giúp Fergie có thêm sự lựa chọn ở hàng tiền vệ MU

Tuy nhiên sau 1 thời gian nhận được sự điều trị tích cực, Park đã có thể trở lại tập luyện cùng CLB vào tuần trước và sẵn sàng ra sân bất cứ lúc nào. Phát biểu trên website của MU, Park cho biết: “Tôi đã bình phục hoàn toàn kể từ sau chấn thương. Từ tuần trước tôi đã bắt đầu tập luyện trở lại và suốt từ thời gian đó đến nay tôi chưa gặp bất kì vấn đề gì nảy sinh”.

“2 dây chằng ở mắt cá chân của tôi đã bị đứt, và tôi đã phải phẫu thuật để nối chúng lại, rất may mắn là nhờ sự chăm sóc tận tình cộng thêm sự chuyên nghiệp của các bác sĩ, 3 tháng vừa qua tôi đã bình phục hoàn toàn và thậm chí còn cảm thấy ổn hơn trước”.

“Đối với 1 cầu thủ bóng đá, việc phải liên tục ngồi làm khán giả là một điều hoàn toàn không dễ chịu chút nào”.

“MU đang đứng đầu BXH Premiership, tôi rất vui về điều đó nhưng tôi vẫn cần phải thi đấu. Tôi cần phải đóng góp 1 phần sức lực cho đội bóng và quan trọng hơn cả là phải thể hiện được mình đã học hỏi được những gì sau 1 thời gian chơi bóng ở Anh”.

Hi vọng với sự trở lại của Park Ji Sung, Sir Alex sẽ có thêm những sự lựa chọn trên hàng tiền vệ và tạo thêm những nét tươi mới trong cách tấn công của MU.

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X