Thứ Tư, 01/05/2024 Mới nhất
Zalo

Mới thi đấu hai trận, tân binh của M.U đã dính chấn thương

Thứ Bảy 25/07/2015 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu giữa United gặp Barcelona, HLV Louis van Gaal đã chính thức xác nhận thông tin này.

Moi thi dau hai tran, tan binh cua MU da dinh chan thuong hinh anh
Tân binh Bastian Schweinsteiger của MU đã gặp phải một chấn thương nhẹ

Vào lúc 3h rạng sáng ngày mai sẽ diễn ra trận đấu MU vs Barca trong khuôn khổ giải đấu giao hữu ICC 2015. HLV Louis van Gaal đã cho biết tình hình chấn thương của các cầu thủ trong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng này. Theo đó, tân binh Bastian Schweinsteiger của MU đã gặp phải một chấn thương nhẹ trong buổi tập diễn ra ngày hôm qua và chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với ĐKVĐ La Liga ở sân vận động Levi’s. Trong hai trận đấu đã qua của Quỷ đỏ, Schweini đều thể hiện rất tốt và mùa tới anh hoàn toàn có thể chiếm được suất đá chính trong đội hình của đội chủ sân Old Trafford.

Chiến lược gia người Hà Lan cũng đã thông báo về tình hình chấn thương của thủ thành David de Gea. Vị thần gác đền người Tây Ban Nha vẫn chưa ra sân lần nào cho Man United ở giải đấu lần này và nhiều tin đồn De Gea đến Real đã được dấy lên suốt thời gian qua. Tuy nhiên “Tulip thép” cho biết sẽ sử dụng De Gea trong trận đấu gặp Barca tới đây. Ngoài ra, một cầu thủ cũng dính chấn thương khác của Man Utd là Antonio Valencia cũng nhiều khả năng sẽ có màn tái xuất để lấy lại cảm giác chơi bóng trước khi bước vào mùa giải mới đầy cam go ở Premier League cũng như Champions League. Thuyền trưởng của MU cũng cho biết đội hình xuất phát ông sử dụng ở trận đấu gặp Barca rất có thể sẽ là đội hình mà ông sử dụng cho trận khai màn giải Ngoại hạng Anh gặp Tottenham vào ngày 8/8 tới.

Khi được hỏi về việc liệu ông có sử dụng hai đội hình cho hai hiệp của trận gặp Los Blaugrana như hai trận đấu trước đó hay không, HLV Van Gaal đã cho biết: “Tôi không thể làm thế vì Schweinsteiger không thể thi đấu vì gặp chấn thương. Chúng tôi sẽ để đội hình một chơi 60 phút và đội hình hai chơi nốt 30 phút còn lại. Vậy nên hiện giờ tôi đã phải lựa chọn đội hình cẩn thận rồi chứ không còn những thử nghiệm như hai trận đấu trước nữa. Đội hình ra sân hiệp một nhiều khả năng sẽ là đội hình chính mà tôi sẽ sử dụng cho trạn gặp Tottenham tới đây.”

Angel Di Maria, Marcos Rojo và Javier Hernandez đều đã đến tập trung cùng các đồng đội vào ngày hôm qua sau khi được cho nghỉ thêm một vài tuần vì phải tham dự Copa America cùng đội tuyển của mình. Về phần Di Maria, ông thầy người Hà Lan cho biết sẽ chưa vội sử dụng cầu thủ này cho trận đấu gặp Barca ngày mai: “Cậu ấy chưa thể thi đấu bởi chúng tôi cần lấy lại thể lực cho cậu ấy đã. Khi bạn mới trở về từ một kì nghỉ thì dĩ nhiên là bạn không thể thi đấu ngay được mà cần lấy lại thể lực trước đã.” – HLV Van Gaal nói với trang chủ Man United.

Trận đấu ngày mai sẽ là một trận đấu quan trọng đối với chiến lược gia 63 tuổi để xem các tân binh cũng như sơ đồ chiến thuật của ông vận hành thế nào trước một đội bóng mạnh tầm cỡ châu lục. Dù không có Neymar và Messi nhưng một mình tiền đạo Suarez cũng đã là thử thách thực sự đối với bất kì hàng phòng ngự nào và các Manucians đang rất mong chờ xem hàng thủ MU liệu có thể bắt chết được chân sút người Uruguay hay không. Tất cả các cầu thủ của United đang hừng hực quyết tâm thi đấu và nhiều khả năng họ sẽ đè bẹp gã khổng lồ xứ Catalan bởi đội bóng của ông Luis Enrique cũng không quá đặt nặng chuyện thắng thua trong trận đấu giao hữu này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X