Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG ra giá lần cuối cho Angel di Maria

Thứ Bảy 25/07/2015 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, PSG đã chốt giá mua tiền vệ Angel di Maria. Theo đó, đội bóng nước Pháp gửi đến M.U lời đề nghị cuối cùng trị giá 45,9 triệu bảng.


Khả năng Angel di Maria rời M.U là rất cao khi Quỷ đỏ đưa về tân binh Memphis Depay từ PSV. Lúc này, ở vị trí tiền vệ cánh trái đội bóng chủ sân Old Trafford đã có Young và Depay đảm nhiệm, bởi vậy Di Maria chỉ là lựa chọn thứ 3. Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U ở hè 2015, đội bóng của HLV Van Gaal đã chi ra hơn 70 triệu bảng để mua sắm. Chính vì vậy, để cân bằng thu chi đội bóng nước Anh sẽ phải đẩy đi một vài cái tên lớn. Di Maria là cái tên phù hợp nhất vào lúc này.
PSG chot gia mua Di Maria 45,9 trieu bang ban khong MU hinh anh
PSG chốt giá mua Di Maria
Trước thông tin M.U sẵn sàng bán Di Maria, ngay lập tức PSG hỏi mua Di Maria. Đội bóng thủ đô Paris đã gửi đến BLĐ M.U lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng rồi nâng lên 43,5 thế nhưng đều bị Quỷ đỏ từ chối. Mới nhất, tờ Goal cho hay, PSG đã đưa ra mức giá cuối cùng trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Di Maria của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Theo đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang rất tự tin sở hữu chữ ký của “Thiên thần” với mức giá 45,9 triệu bảng, mức giá cao hơn đôi chút so với những lời đề nghị trước đó.

Rất nhiều tờ báo lớn của Pháp cho rằng M.U đã đồng ý bán Di Maria cho PSG với mức giá trên và nếu không có gì thay đổi, cầu thủ người Argentina sẽ gia nhập sân Parc des Princes vào đầu tuần tới. Sau khi để Di Maria ra đi, M.U đang đàm phán với Barca để chiêu mộ tiền đạo Pedro. Đây được coi là một phương án thay thế cho Di Maria. Sự có mặt của Depay và Young khiến tương lai Di Maria bị đặt một dấu hỏi lớn. Mặc dù khẳng định không bán tiền vệ người Argentina nhưng HLV Van Gaal khó tránh khỏi kịch bản chia tay người học trò trước lời đề nghị hấp dẫn từ phía PSG.

PSG tỏ rõ quyết tâm muốn có Di Maria sau khi vồ hụt cầu thủ này vào mùa hè năm ngoái. Với việc được UEFA nới lỏng luật công bằng tài chính, “đại gia” nước Pháp càng có thêm sự tự tin đưa Di Maria về nước Pháp với số tiền 45,9 triệu bảng.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X