Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal hạnh phúc khi được Barca quan tâm

Thứ Bảy 25/07/2015 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin Barca hỏi mua Aaron Ramsey, tiền vệ của Arsenal cảm thấy hạnh phúc khi được một đội bóng lớn như Barca quan tâm. Tuyển thủ người xứ Wales cũng hy vọng một ngày nào đó có thể tới Tây Ban Nha chơi bóng.

Aaron Ramsey đang là một trong những ngôi sao sáng nhất tại sân Emirates, sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1990 bị ảnh hưởng rất nhiều vì chấn thương, thế nhưng anh vẫn vượt qua và đang trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng thành London. Mùa giải vừa qua, Ramsey vẫn chứng tỏ được khả năng của mình khi đóng góp 6 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn tại Premier League sau 29 trận. Những đóng góp của anh giúp Arsenal có được vị trí thứ 3 tại Premier League và bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup.
Barca mua Ramsey, sao Arsenal suong run nguoi hinh anh
Ramsey hạnh phúc khi được Barca quan tâm
Phong độ ấn tượng của cầu thủ 24 tuổi đã khiến một số đội bóng lớn để ý. Barca đã hỏi mua Ramsey ở hè 2015, thế nhưng ngay lập tức HLV Wenger từ chối thiện ý từ phía đội bóng chủ sân Nou Camp. “Giáo sư” người Pháp khẳng định tiền vệ người xứ Wales không phải để bán, đội bóng xứ Catalan ngay lập tức chuyển hướng sang những mục tiêu khác trước thái độ cương quyết từ phía Arsenal.

Trước thông tin Barca hỏi mua Ramsey, đích thân tiền vệ người xứ Wales lên tiếng, anh nói: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được một đội bóng lớn như Barca quan tâm. Đó là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, thật tuyệt vời khi được họ để ý. Hiện tại, tôi đang là người của Arsenal, tôi chỉ tập trung vào chơi bóng còn chuyện tương lai vẫn còn ở phía trước. Nhưng một ngày nào đó tôi cũng muốn đến Tây Ban Nha để trải nghiệm bóng đá ở nơi này”.

Tương lai Ramsey hiện đang ở London, thế nhưng Barca cũng chưa hẳn đã hết cơ hội khi cầu thủ sinh năm 1990 vẫn bỏ ngỏ khả năng gắn bó lâu dài với đội bóng chủ sân Emirates. Khả năng Ramsey rời Arsenal trong tương lai là vẫn còn. Những lời phát biểu của cầu thủ 24 tuổi khiến  không ít các CĐV Arsenal “chột dạ”, bởi họ lo lắng một ngày nào đó Barca sẽ đưa Ramsey rời khỏi Emirates, như cái cách đội bóng này từng làm với 2 ngôi sao của Arsenal là Thierry Henry và Cesc Fabregas.

Ramsey gia nhập Arsenal vào năm 2008 từ Cardiff, mùa tới Pháo thủ đặt mục tiêu vô địch Premier League. Bởi vậy, vai trò của Ramsey cần phải được thể hiện tốt hơn nữa ở mùa giải 2015/16.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X