Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Milan từ bỏ vụ Shevchenko

Thứ Năm 31/07/2008 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - AC Milan đã chính thức từ bỏ vụ thương lượng Andriy Shevchenko sau khi biết được rằng Chelsea không hề có ý định bán đi cầu thủ của mình.

 

Tiền đạo người Ukraina đặt chân đến Stamford Bridge hai năm trước với kì vọng sẽ trở thành một trong những tiền đạo sáng giá nhất thế giới, giúp the Blues chinh phục các danh hiệu cao quý. Nhưng ngược lại, thời gian anh thi đấu cho đội bóng London lại là quãng thời gian đáng quên nhất trong sự nghiệp cầu thủ.


Shevchenko đang cùng Chelsea tập luyện cho mùa giải mới
 

Shevchenko không chứng minh được giá trị ở số tiền chuyển nhượng hơn 30 triệu bảng và mức lương 130 nghìn bảng một tuần, khi đều nhận lấy thất bại vì phong độ kém cỏi trong cả hai triều đại của HLV Jose Mourinho và Avram Grant. Anh không mấy khi được ra sân trong màu áo The Blues. Do vậy Milan đã đề nghị Chelsea nhượng lại ngôi sao cũ của mình, đầu tiên là dưới dạng cho mượn nhưng sau đó Rossoneri muốn mua đứt Sheva.

 

Ở cuối mùa giải vừa qua, báo chí anh và Italia đều đồng loạt đưa tin rằng gã khổng lồ của Serie A đã đồng ý đón chào trở lại công thần một thời của mình. Và phó chủ tịch CLB Milan, Adriano Galliani, đã thừa nhận tính chính xác của thông tin ấy. Ông tiết lộ rằng Rossoneri đã vạch sẵn kế hoạch đưa Sheva về sân San Siro nhưng giờ đây mọi việc đã phải hoãn lại.

 

HLV Luiz Felipe Scolari muốn giữ lại hàng loạt các ngôi sao đắt giá đã thi đấu dưới sức mình ở đế chế Mourinho và Avram Grant, trong đó nổi bật là Malouda và Shevchenko. Do vậy Galliani cho hay Milan đã từ bỏ ý định chiêu mộ Sheva, sau khi có buổi nói chuyện với BLĐ The Blues.

Galliani: Chúng tôi phải tôn trọng quyết định của Chelsea

 

Phó chủ tịch CLB Milan, ngài Galliani cho hay: "Cậu ấy không phải cầu thủ để bán. Tôi đã dạm hỏi một cách chính thức với chủ  tịch Roman Abramovich về vấn đề trên và ông ấy nói không. Vì vậy chúng tôi phải chấp nhận lời khước từ ấy một cách nghiêm túc.”

 

"Khi một CLB nói không với bạn, bạn nên chấp nhận nó. Điều đó cũng có nghĩa là bạn phải tìm ra các phương án khác để thay thế.”

 

Huy Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X