Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Premier League: Nóng dần

Thứ Tư 30/07/2008 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thị trường chuyển nhượng trong tháng Bảy, nhất là 3 tuần đầu tiên đã diễn ra tương đối nhạt nhẽo bởi các cầu thủ khi đó còn đang say sưa trong những ngày nghỉ.. Nhưng khi tháng Tám đã gần kề thì CLB nào cũng mong muốn sớm có được những tân binh để còn kịp thử nghiệm và đưa ra những sách lược cho mùa giải mới.

Coloccini sắp cập bến Newcastle United

Đáng chú ý nhất trong những ngày qua dĩ nhiên vẫn là vụ chuyển nhượng đình đám của tiền đạo Robbie Keane từ Tottenham sang Liverpool. Đội bóng thành phố cảng đã khá ổn về hàng công và họ củng cố thêm hàng phòng ngự bằng việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ phải Arbeloa, chấm dứt những tin đồn anh sẽ trở lại TBN. Sau khi bán Keane, Tottenham tiếp tục chiến dịch thanh lọc đội hình bằng việc cho Hull City mượn Anthony Gardner ở nửa đầu mùa giải này. Họ cũng chuẩn bị bán nốt hai cầu thủ Malbranque và Kaboul cho Sunderland và sẽ nhận được tổng cộng 23 triệu bảng cho việc bán cả mớ 4 cầu thủ (2 người trước là Chimbonda và Taino).

Newcastle đang tăng cường chất Nam Mỹ trong đội hình của mình. Họ đã có Gutierez (chỉ còn chờ giấy phép lao động) và sắp tới có thể sẽ là một tuyển thủ Argentina khác: trung vệ Coloccini từ Deportivo La Coruna. Theo người đại diện Lombilla của cầu thủ này thì Newcastle đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 26 tuổi này. Newcastle đã đưa ra lời đề nghị trị giá 7,8 triệu bảng (9,75 triệu euro), nhưng Deportivo đòi tới 14 triệu. Có vẻ Coloccini nhất quyết ra đi khi anh không chịu đi du đấu Venezuela cùng CLB này.

Không chỉ các ông lớn tấp nập chuẩn bị. Một đội bóng nhỏ bé như Fulham cũng tỏ ra khá chịu chơi khi bỏ ra 12 triệu bảng (15,2 triệu euro), cái giá kỷ lục của CLB để có được chữ ký của tuyển thủ Anh Andy Johnson, người đã bị Yakubu lấy mất vị trí ở Everton mùa giải trước. Họ cũng sẽ mượn Staleri của Tottenham và tham gia cuộc chạy đua chữ ký của Bresciano (Palermo). Cũng trong ngày hôm qua, Wigan đã hoàn tất bản hợp đồng với tuyển thủ U21 Anh Cattermole từ Middlesbrough. Bản hợp đồng của tiền vệ này có thời hạn 3 năm và giá trị khoảng 3,5 triệu bảng (4,43 triệu euro).

(Theo TTVH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X