Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Heinze nhờ tới sự can thiệp của pháp luật

Thứ Bảy 21/07/2007 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhận, cầu thủ người Argentina, Gabriel Heinze đang cân nhắc việc nhờ tới luật pháp để gây áp lực buộc Manchester United phải cho phép anh chuyển tới Liverpool.

Heinze sẽ khoác áo Quỷ Đỏ vùng Merseyside

Chỉ sau một vài ngày phải nhờ đến luật pháp can thiệp vào thương vụ của Tevez, giờ đây MU đang đứng trước nguy cơ một lần nữa bị dính đến luật pháp sau khi hậu vệ Heinze của họ cho biết anh sẽ nhờ tới “pháp luật” nếu "Quỷ đỏ" không để cho mình ra đi.

Cựu cầu thủ của Paris St. Germain cho biết anh đã soạn một lá thư gửi lên giám đốc điều hành của MU, David Gill yêu cầu cho phép được chuyển đến Liverpool. Trong trường hợp, ban lãnh đạo đội bóng không để anh ra đi, hậu vệ 29 tuổi sẽ nhờ đến sự giúp đỡ của pháp luật.

Tuy nhiên xem ra yêu cầu của Heinze sẽ không được đáp ứng khi mới đây HLV Alex Ferguson đã tuyên bố: " Tôi có thể đảm bảo rằng, Liverpool sẽ không thể có Heinze. Chúng tôi cũng đã nhận được một số lời đề nghị khác nhưng chúng tôi cũng từ chối giống như trường hợp của The Kop. Mọi việc đã được lên kế hoạch cho mùa giải tới và Heinze sẽ là một phần trong bản kế hoạch đó ".

Cùng với lời đề nghị 6 triệu bảng của Liverpool, hậu vệ trái của MU cũng đã nhận được sự quan tâm của các CLB khác của châu Âu. Tuy nhiên với tuyên bố của Sir Alex, sẽ rất khó để Heinze có thể rời sân Old Trafford trong mùa bóng tới.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X