Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie sẽ là số một

Thứ Bảy 21/07/2007 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsene Wenger đang tỏ ra tất kỳ vọng Robin van Persie sẽ là tiền đạo số 1 của Arsenal mùa giải năm nay.

Sau sự ra đi của tiền đạo "con cưng"  Therry Henry, đã có rất nhiều người đã băn khoăn tự hỏi không biết The Gunners sẽ ra sao khi mùa bóng mới đang đến rất gần. Tầm ảnh hưởng của tiền đạo người Pháp lên đội bóng thành London và đặc biệt là hàng công là rất lớn. Tuy nhiên, HLV 

Arsene Wenger cho biết ông đang rất hài lòng về hàng tiền đạo của "pháo thủ", nhất là ông đánh giá rất cao  Robin van Persie.

Van Persie sẽ làm lu mờ hình ảnh Henry ở Arsenal

Trong chiến thắng 3-0 trước đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Genclerbirligi trong một trận đấu giao hữu trên đất Áo hôm thứ 5, Robin đã lập được cú đúp. Trước màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo trẻ 23 tuổi người Hà Lan,  Wenger đã không hết lời ca ngợi người học trò của mình:

"Robin luôn biết cách để ghi được những bàn thắng. Cậu ấy là sự kết hợp hoàn hảo của Thierry Henry, mẫu tiền đạo toàn diện và Dennis Bergkamp, cây săn bàn thực thụ. Robin đã tiến bộ và trưởng thành rất nhanh. Cậu ấy có thể làm được tốt hơn những gì mà Emmanuel Adebayor đã làm khi đá thay vị trí của Robin lúc cậu ấy chấn thương. Tôi tin trong tương lai cậu ấy sẽ là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của Premiership".

Bên cạnh đó “Giáo sư“ cũng cho biết thêm: "Chúng tôi vừa có Da Silva, và mọi người đã hỏi tại sao chúng tôi cần thêm tiền đạo. Tôi xin trả lời rằng tôi không sưu tập tiền đạo. Chúng tôi mua họ về vì chúng tôi cần có sự phục vụ của họ. Sắp tới, chúng tôi sẽ đôn thêm một tiền đạo ở đội trẻ lên. Đó là Nicklas Bendtner, tôi hy vọng cậu ấy sẽ cho chứng tỏ được tài năng của mình ngay trong mùa giải tới."

Hiện tại, trong tay chiến lược gia người Pháp đang có 5 tiền đạo: Robin Van Persie, Eduardo da Silva, Emmanuel Adebayor, Theo Walcott, Nicklas Bendtner và có thể sắp tới là Palacio (tiền đạo người Argentina đang chơi cho Boca Juniors ).

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X